Hai tên gây nhiều vụ trộm xe máy sa lưới

Thứ Sáu, 11/06/2021, 14:36
Vương và Kỳ khai nhận thường điều khiển xe máy đến các xã thuộc địa phận thị xã Hương Trà để tìm sơ hở của người dân nhằm ra tay trộm cắp tài sản.

Chiều 11/6, Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ hai đối tượng Võ Quốc Vương (SN 2003, trú tại TP Huế) và Phạm Văn Kỳ (SN 2003, trú tại thị xã Hương Thủy) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Công an thị xã Hương Trà tiếp nhận tin báo của nhiều người dân ở xã Bình Tiến bị mất trộm xe máy. Qua xác minh, điều tra, cơ quan Công an tiến hành bắt giữ được Vương và Kỳ.

Hai đối tượng Võ Quốc Vương và Phạm Văn Kỳ cùng tang vật vụ trộm.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng này khai nhận thường điều khiển xe máy đến các xã thuộc địa phận thị xã Hương Trà để tìm sơ hở của người dân nhằm ra tay trộm cắp tài sản.

Khi đến khu vực thôn Thuận Lộc (xã Bình Tiến) và thôn Tân Thọ (xã Bình Thành), Vương và Kỳ phát hiện xe máy người dân để trong sân nhà nên 2 đối tượng lẻn vào tháo khóa trộm xe đưa về địa chỉ 1/40 đường Huyền Trân Công Chúa, TP Huế cất giấu.

Đấu tranh mở rộng, các đối tượng khai nhận, từ cuối tháng 5/2021 đến thời điểm bị bắt giữ còn thực hiện thêm 6 vụ trộm cắp tài sản khác.

 

Anh Khoa
.
.
.