Cặp đôi nhiễm HIV mua bán “cái chết trắng”

Chủ Nhật, 20/08/2017, 10:44
Cường và Bình là 2 đối tượng nghiện nhiễm HIV, cả hai có sự liên kết với nhau trong việc lấy ma túy từ Đà Nẵng về Quảng Nam bán cho các con nghiện.

Sáng 20-8, Trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, cho biết đang tiến hành tạm giữ hình sự 2 đối tượng Đoàn Ngọc Cường (40 tuổi, trú xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc) và Phạm Cao Bình (38 tuổi, trú xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn) để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 18-8, khi Bình và Cường mang ma túy đến nhà đối tượng Lê Văn Tươi (29 tuổi, trú thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) để bán thì bị tổ công tác của Công an huyện Đại Lộc ập vào bắt quả tang.

Tang vật liên quan bị tạm giữ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được 1 gói bột màu trắng mà các đối tượng khai là ma túy và 200.000 đồng. Khám xét người Bình, tổ công tác phát hiện 11 gói bột trắng, trong người Cường có 7 gói bột trắng.

Bước đầu Cường và Bình khai nhận để có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy, cả hai đã ra Đà Nẵng mua ma túy của một đối tượng không rõ lai lịch về phân nhỏ bán lại kiếm lời.

Điều đặc biệt, cả Cường và Bình không những nghiện ma túy mà còn bị nhiễm HIV. 2 đối tượng có sự liên kết trong mua bán ma túy đã được một thời gian.
Ngọc Thi
.
.
.