Cặp đôi mới ra tù lại tiếp tục trộm cắp

Thứ Ba, 19/04/2016, 12:32
Mới ra tù được vài tháng nhưng "ngựa quen đường cũ", cặp đôi tiếp tục đi trộm thì bị Tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm bắt gọn...

Khoảng 3h15’ ngày 19-4,  Tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm- Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh tuần tra đến  khu vực phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 thì phát hiện hai đối tượng (một nam, một nữ) lưu thông trên xe gắn máy BKS 52M1-9653 với dấu hiệu khả nghi nên tiến hành đeo bám.

Hai đối tượng tại CQĐT.

Hai đối tượng lòng vòng qua nhiều tuyến đường của các quận, đến trước khách sạn Lenny (số 166, Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10), thấy không có người trong coi, đối tượng nữ xuống xe và bước vào trong. Khoảng 15 phút sau, đối tượng lấy từ trong khách sạn ra một túi xách và lên xe định tẩu thoát thì bị Tổ trinh sát truy đuổi và bắt gọn.

Tang vật và phương tiện gây án.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng được làm rõ là Tăng Quốc Vinh (45 tuổi, ngụ Tân Phú) và Nguyễn Phan Thanh Nhã (27 tuổi, ngụ Tân Bình).

Hai đối tượng này từng có tiền án về tội “trộm cắp tài sản” và mới ra tù được vài tháng. Công an quận 1 đã bàn giao hai đối tượng cho Công an quận 10 xử lý.

M.Đức
.
.
.