TPHCM:

Uống hết két bia được “mây mưa” với tiếp viên với giá 3 triệu đồng/ lượt

Thứ Tư, 14/01/2015, 16:39
Theo lời khai của Hồng, mỗi lần tiếp viên đi khách Hồng được hưởng hoa hồng từ 300-500 ngàn đồng/ lần tiếp viên. Tại nhà hàng nơi Hồng quản lý có từ 10-15 tiếp viên sẵn sàng đi khách với sự điều động của Hồng.

Ngày 14/1, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH- Công an quận 1 cho biết vừa triệt phá và bắt giữ một số đối tượng trong đường dây mại dâm cao cấp tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn. Theo thông tin vụ việc, sau một thời gian dài theo dõi và thu thập thông tin, khoảng 20h ngày 13/1, các tổ trinh sát đã bất ngờ áp sát khách  sạn số 190 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Tại 3 phòng của khách sạn, các tổ trinh sát đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm nên tiến hành đưa về trụ sở. Tại CQĐT, ba đối tượng nữ khai nhận là nhân viên của nhà hàng K.T.V. trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Từ lời khai của 3 đối tượng, tổ trinh sát đã làm việc với 2 đối tượng là Đỗ Thị Hồng (tự Trân, 16 tuổi, quê quán Hải Phòng, tạm trú quận 11, là quản lý của nhà hàng KTV) và Trần Thị Diễm Thúy (28 tuổi, quê  quán Bình Định, tạm trú quận 1,  tiếp tân của khách sạn ở số 190 đường Cống Quỳnh).

Đối tượng Hồng điều hành đường dây mại dâm bị tạm giữ  tại CQĐT

Theo khai nhận của các đối tượng, chiều 13/1, 3 khách đã đến nhà hàng K.T.V ăn nhậu và được Hồng điều 3 tiếp viên ra ngồi bàn tiếp đón. Trong lúc ăn nhậu, 3 khách có nhu cầu mua dâm với 3 tiếp viên nên 3 nữ tiếp viên này đã gọi điện cho Hồng để xin…ý kiến. Hồng đồng ý cho 3 tiếp viên đi khách nhưng giá cả Hồng kêu 3 tiếp viên tự thỏa thuận với khách. 3 tiếp viên đã thỏa thuận với 3 vị khách giá 150USD (hơn 3 triệu đồng/ người) và được 3 vị khách đồng ý.  Cả 6 người đã đến khách sạn trên đường Cống Quỳnh thuê phòng “mây mưa” thì bị bắt quả tang.

Theo lời khai của Hồng, mỗi lần tiếp viên đi khách Hồng được hưởng hoa hồng từ 300-500 ngàn đồng/ lần tiếp viên. Tại nhà hàng nơi Hồng quản lý có từ 10-15 tiếp viên sẵn sàng đi khách với sự điều động của Hồng. Hồng quy định, để được các tiếp viên chiều đến Z, khách đến nhà hàng phải uống hết một két bia mới cho các tiếp viên đi khách sạn với khách.

Riêng về đối tượng Thúy, mặc dù biết những tiếp viên do Hồng quản lý bán dâm tại khách sạn mình nhưng vẫn cho các đối tượng thuê phòng để cải thiện thu nhập. Hiện Công an quận 1 tiếp tục điều tra mở rộng đường dây mại dâm này để hoàn tất hồ sơ xử lý.

M.Đức
.
.
.