Nghệ An:

Đầu năm giải quyết mâu thuẫn bằng dao

Chủ Nhật, 04/01/2015, 14:40
Đức đang ngồi chơi tại nhà một người bạn thì bị Vàng mang dao, gậy lao vào nhà chém nhiều nhát vào phía sau lưng, cánh tay trái…

Sáng ngày 4/1, ông Trần Văn Hùng - Chủ tịch xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đánh người gây thương tích, hậu quả một thanh niên phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch,vụ việc đã  được Công an địa phương nhanh chóng vào cuộc. 

Trước đó, vào khoảng 20h30 phút ngày 3/1, trong khi Nguyễn Văn Đức ( 17 tuổi, trú tại xóm 7 xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu) đang ngồi  chơi tại nhà một người bạn trong xã  thì bị đối tượng Nguyễn Hữu Vàng (18 tuổi, trú  cùng xã với Đức) mang dao, gậy  lao vào nhà chém nhiều nhát vào phía sau  lưng, cánh tay. Chưa dừng ở đó, trước khi bỏ chạy, Vàng còn dùng gậy phang vào đầu Đức khiến Đức gục xuống bất tỉnh. Đức được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhà bạn của Đức nơi xảy ra sự việc.

Sau khi gây án, Vàng đã bỏ trốn khỏi hiện trường, Đức  hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện 115 Nghệ An.

Nhận thông tin, Ban Công an xã Sơn Hải đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc  và truy bắt đối tượng Vàng. Được biết, Trần Văn Đức và Nguyễn Hữu Vàng  đã có mâu thuẫn từ trước, mặc dù đã được ban Công an xã Sơn Hải triệu tập nhiều lần  để giải hòa nhưng vẫn chưa thành. 

Đào Bình
.
.
.