Vi phạm giao thông còn đánh Cảnh sát làm nhiệm vụ

Thứ Bảy, 13/12/2014, 12:00
Ngày 13/12, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đang lập hồ sơ xử lý đối tượng Trần Trung Nghĩa (27 tuổi, ngụ xã Phước Hậu) về hành vi “chống người thi hành công vụ”.
Kết quả xác minh ban đầu, khoảng 20h ngày 11/12, lực lượng CSGT trật tự - cơ động thuộc Công an huyện Long Hồ phối hợp với Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh làm nhiệm vụ TTKS giao thông trên tuyến QL53 và QL57. Khi tuần tra đến đoạn ngã tư (thuộc ấp Hưng Quới, xã Thanh Đức), lực lượng phát hiện Trần Trung Nghĩa điều khiển xe mô tô nhưng không đội mũ bảo hiểm.
Đối tượng Trần Trung Nghĩa.

Tổ tuần tra yêu cầu xuất trình giấy tờ thì Nghĩa có lời lẽ thô tục xúc phạm đến lực lượng và dùng chân đạp vào người đồng chí Nguyễn Minh Hải, cán bộ Đội CSGT trật tự - cơ động.

Khi lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh đến hiện trường hỗ trợ, khống chế thì Nghĩa nằm lăn trên mặt lộ tự gây thương tích cho bản thân. Lúc này, người nhà của Nghĩa đến xin đưa đi bệnh viện nên Thượng tá Lê Quang Trạng, Phó Đội trưởng CSSGT trật tự - cơ động, Công an huyện Long Hồ, cho mở khoá tay. Khi vừa được mở khoá tay, Nghĩa bất ngờ xông tới dùng tay đánh đồng chí Trạng bị thương. Sau đó, đối tượng Nghĩa được đưa vào bệnh viện để chăm sóc các vết xây xát, đến sáng 12/12 đã đến Công an huyện Long Hồ trình diện. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Minh Sơn
.
.
.