Y án U60 ‘chích điện người tình, thả xác xuống kênh’

Thứ Ba, 23/12/2014, 15:23
Ngày 23/12, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tù chung thân bị cáo Cao Văn Chính (59 tuổi, ngụ Tiền Giang) về các tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Theo nội dung vụ án, mặc dù đã có vợ nhưng Cao Văn Chính vẫn quan hệ bất chính với chị Nguyễn Thị N. (SN 1976, ngụ Tiền Giang). Đêm 20/9/2013, lợi dụng vợ đi vắng, Chính hẹn người tình đến tại nhà riêng ở xã Điềm Hy, huyện Châu Thanh, tỉnh Tiền Giang chơi.

Tại đây, sau khi tâm sự, chị N. xin Chính 10 triệu đồng nhưng Chính nói chưa có tiền và hứa khi nào bán lúa sẽ cho tiền. Chị N. không đồng ý dẫn đến hai bên xảy ra cãi vã. Sợ hàng xóm nghe thấy, Chính nảy sinh ý định giết chết người tình.

Bị cáo Chính tại tòa.

Để thực hiện ý định, Chính kéo dây điện cắm vào ổ điện, đầu còn lại bất ngờ đem tới chích vào người tình khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Chính lấy điện thoại di động và sợi dây chuyền vàng của nạn nhân bỏ túi. Sau đó, Chính bỏ xác nạn nhân vào bao bố chở đi ném xuống dòng kênh cách đó 1km để phi tang.

Hai ngày sau, xác nổi lên, người dân phát hiện nên báo Công an. Qua điều tra, Chính đã bị Công an bắt giữ.

H.Anh
.
.
.