Hà Nội:

‘Ôm’ ma túy đá đụng Cảnh sát cơ động

Thứ Tư, 29/04/2015, 13:18
Cường khai nhận 13 túi ni lon chứa tinh thể màu trắng bị thu giữ là ma túy (Ketamine và ma túy dạng đá). Cường nhận số "hàng trắng" này của một người ở phố Tân Mai, quận Hai Bà Trưng với tổng số tiền gần 10 triệu đồng.

Đêm 28 rạng sáng 29/4, Tổ tuần tra kiểm soát do Trung úy Lê Hồng Phong - Tổ trưởng cùng Thượng sỹ Lê Vũ Tiến, Trung sỹ Lê Văn Thái và Hạ sỹ Đỗ Văn Chinh thuộc Đại đội I, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an thành phố Hà Nội, khi làm nhiệm vụ trên đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã phát hiện người thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn.

Tổ công tác đã áp sát người này và yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Đối tượng tự khai tên là: Hoàng Đức Cường, SN 1971, trú tại tập thể nhà máy sợi Hà Nội.

Đối tượng Hoàng Đức Cường (x) cùng tang vật.

Kết quả kiểm tra hành chính đã thu giữ 13 túi ni lon, bên trong chứa tinh thể màu trắng (trong đó có 10 túi có kích thước từ 2cm x 4cm và 3 túi có kích thước từ 6cm x 10cm).

Qua khai thác nhanh tại chỗ, Cường khai nhận 13 túi ni lon chứa tinh thể màu trắng bị thu giữ là ma túy (Ketamine và ma túy dạng đá). Trước đó, Cường nhận "hàng trắng" này của một người ở phố Tân Mai, quận Hai Bà Trưng với tổng số tiền gần 10 triệu đồng, đang trên đường vận chuyển về nhà thì bị Công an bắt giữ.

Tang vật và đối tượng bị tổ công tác chuyển giao đến Công an phường sở tại để lập hồ sơ xử lý theo thẩm quyền.

Đào Minh Khoa
.
.
.