Ổ mại dâm dùng đường hầm để trộm tài sản khách 'làng chơi'

Thứ Bảy, 14/03/2015, 05:38
Căn nhà thuê tổ chức mại dâm được thiết kế một đường hầm để các đối tượng chui qua trộm tài sản của khách “làng chơi” sau đó chia nhau tiêu xài vừa bị Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CAQ. Gò Vấp triệt phá…

Không có việc làm ổn định nhưng lại muốn có tiền tiêu xài, Đinh Thị Thanh (SN 1975, ngụ Hóc Môn) nảy ra ý định tổ chức một đường dây mại dâm, dẫn dụ khách làng chơi vào “mây mưa” sau đó trộm tài sản. Để thực hiện ý định, Thanh đã cấu kết với Đỗ Cao Lộc (SN 1974, quê quán Quảng Bình) và Huỳnh Thị Tr (SN 1990, quê quán Bình Định) thiết lập đường dây.

Thanh, Lộc, tại CQĐT.

Đầu năm 2015, Thanh rời Bà Điểm đến Gò Vấp thuê căn nhà 469 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp để làm “hang ổ”. Thanh thiết kế một đường hầm bí mật ăn thông với căn phòng mà khách làng chơi “mây mưa” với gái mại dâm để trộm tài sản. Thanh phân công, Tr lôi kéo và trực tiếp bán dâm; Lộc là người sẽ theo đường hầm bí mật để vào phòng trộm tài sản của khách. Riêng Thanh vừa coi quán vừa là người cảnh giới. 

Có một chút nhan sắc cộng thêm giá cả rất “mềm” từ 150 đến 200 ngàn đồng/ lượt mua dâm nên nhiều khách làng chơi đã bị Tr lôi kéo và rơi vào bẫy. Trước khi “con mồi” bị dụ vào phòng “mây mưa”, Tr nhá máy trước cho Lộc để Lộc chuẩn bị sẵn. Khi “con mồi” đang “vui vẻ” thì Lộc theo đường hầm bí mật vào “lục” túi lấy sạch tài sản. Số tài sản trộm được cả ba chia nhau theo “công trạng” của từng người.

Căn nhà nơi có đường hầm bí mật để trộm tài sản của khách “làng chơi”.

Nhiều khách “làng chơi” bị dính bẫy đã đến Công an quận Gò Vấp để trình báo. Sau khi thu thập chứng cứ và xác định đây là ổ mại dâm chuyên trộm tài sản của khách “làng chơi” nên Công an đã tiến hành triệt phá.

Rạng sáng 13/ 3, Tr đứng ở đường Tân Sơn và ngã giá với một vị khách thì được vị khách này đồng ý với giá 200 ngàn đồng/ lượt mua dâm. Tr đưa vị khách này về quán và cùng đồng bọn sử dụng thủ đoạn trên trộm của vị khách 3,6 triệu đồng.

 Khi Lộc và Thanh đang ngồi đếm và chia số tiền 3,6 triệu đồng trộm được của khách thì các tổ trinh sát ập vào bắt quả tang. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Thanh, Lộc, Tr đã nhận tội.

Công an quận Gò Vấp đã tiến hành lập hồ sơ tạm giữ Đinh Thị Thanh để điều tra về hành vi “chứa mại dâm” và “trộm cắp tài sản”, Đỗ Cao Lộc, Huỳnh Thị Tr để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Minh Phong
.
.
.