Đường dây mại dâm ‘triệu rưởi’ tại nhà hàng Phố Đỏ

Thứ Tư, 21/01/2015, 20:29
Khi khách của nhà hàng Phố Đỏ có nhu cầu, quản lý Ba sẽ liên hệ với gái mại dâm bên ngoài hoặc tiếp viên của nhà hàng cho khách với giá từ 1,5 triệu đồng/ lượt trở lên.

Ngày 21/1, Công an quận 7 (TP HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Văn Bé Ba (38 tuổi, quê quán  Sóc Trăng, tạm trú quận 7) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mai dâm”. Ngoài ra, Công an cũng đang xem xét xử lý Trần Thị Ngọc Lan (46 tuổi, quê quán Hải Phòng) về hành vi “chứa gái mại dâm”.

Theo phản ánh của người dân tại nhà hàng Phố Đỏ (đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7) có rất nhiều tiếp viên của quán ăn mặc mát mẻ, ngồi bàn với khách có dấu hiệu hoạt động mại dâm nên Công an quận 7 tiến hành điều tra, củng cố hồ sơ làm rõ.

Đối tượng Ba tại CQĐT.

20h ngày 19/1, các trinh sát phát hiện các tiếp viên của quán cùng khách thuê ba phòng tại khách sạn số 92-94, Cao Triều Phát, phường Tân Phong, quận 7 nên tiến hành kiểm tra hành chính. Trong ba phòng của khách sạn, Công an quận 7 bắt quả tang ba cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm nên tiến hành lập biên bản xử lý.

Nhà hàng Phố Đỏ nơi phát hiện tiếp viên có hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của những người bị bắt quả tang, CQĐT xác định, Ba là quản lý của nhà hàng trên và là người môi giới mại dâm cho khách đến đây ăn nhậu. Khi khách có nhu cầu, Ba sẽ liên hệ với gái mại dâm bên ngoài hoặc tiếp viên của nhà hàng cho khách và ra giá từ 1,5 triệu đồng/ lượt trở lên, mỗi lần môi giới Ba được hưởng từ 100-200 ngàn đồng, riêng Lan được hưởng từ 200-300 ngàn đồng/ lượt.

Tuy nhiên khi được mời về trụ sở làm việc, Lan chưa khai nhận hành vi chứa chấp gái mại dâm của mình.

M.Đ.
.
.
.