Dùng dao sát hại vợ cũ rồi tự sát

Thứ Tư, 09/09/2015, 14:42
Trong lúc nói chuyện dẫn đến cãi vã, Cường dùng dao Thái Lan đâm vợ cũ tử vong, sau đó tự sát nhưng không chết.

Chiều 9/9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết: Đang cắt cử lực lượng theo dõi diễn biến sức khỏe Đinh Văn Cường (29 tuổi, quê quán Hà Nam) để lấy lời khai làm rõ hành vi giết người.

Liên quan đến vụ án này, cơ quan điều tra đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể chị Lê Thị Lan (26 tuổi, cùng quê quán Hà Nam, vợ cũ Cường) cho gia đình tổ chức an táng.   

Lúc 16h ngày 8/8, người dân hoảng hốt phát hiện Cường và chị Lan nằm thoi thóp trên vũng máu trong căn phòng trọ thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa (thị xã Thuận An) nên trình báo cơ quan Công an. Hiện trường vụ án mạng là một căn phòng trọ có nhiều đồ vật bị xáo trộn. Do vết thương quá nặng nên chị Lan đã tử vong.

Trước thời điểm gây án, cả hai trò chuyện với nhau suốt hơn 4 tiếng đồng hồ. Khi một số người thân sống cùng phòng trọ đi khỏi thì xảy ra vụ án mạng đau lòng này.

Người dân bàng hoàng tập trung tại hiện trường vụ án.

Được biết, Cường mới từ quê vào huyện Bàu Bàng (Bình Dương) và đang xin làm việc trong một công ty gỗ, còn chị Lan sống cùng với đứa con gái khoảng 8 tuổi và em họ ở căn phòng trọ trên. Tại đây, chị Lan cũng xin vào làm việc cho một công ty trên địa bàn.

Qua điều tra ban đầu, chiều 8/9, Cường đi từ huyện Bàu Bàng đến phòng trọ của chị Lan để nói chuyện thì giữa 2 người phát sinh mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Cường dùng dao Thái Lan đâm vào ngực chị Lan khiến nạn nhân chết tại chỗ. Biết không thoát tội, đối tượng đã dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát.

Đ.Mừng
.
.
.