Đối tượng tâm thần ném cháu họ tử vong

Thứ Năm, 02/07/2015, 19:50
Ngày 2/7, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan điều tra đã đưa đối tượng Hoàng Văn Tuấn (38 tuổi), trú tại Thọ An, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đến Bệnh viện tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc để quản lý, giám sát chữa bệnh.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, vào ngày 30/6, Tuấn bỗng dưng lên cơn tâm thần khi nhìn thấy cháu họ (bên đằng vợ) là Trần Thị Dương (7 tuổi) chơi ở ngã ba gần nhà Tuấn, đối tượng đến gần nhấc bổng cháu Dương lên và ném mạnh xuống nền đất bê tông làm cháu bị thương tích nặng ở  vùng đầu. 

Không dừng ở đấy, đối tượng còn đuổi đánh nhiều người, trong đó có mẹ vợ và bà con hàng xóm khiến 5 người bị thương. Vào thời điểm này, một số người ngồi trong quán nước đã vây bắt, khống chế trói Tuấn vào cột, đồng thời báo cơ quan Công an.

Người dân chỉ hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Về phía cháu Dương dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), nhưng do bị chấn thương sọ não đã tử vong vào 17h cùng ngày. Nhận được tin báo, Công an thị xã Phúc Yên đã đến hiện trường lấy lời khai nhân chứng, phối hợp với lực lượng chức năng đưa Tuấn đi Bệnh viện tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng nói trên, khoảng 5, 6 năm gần đây, Tuấn xuất hiện nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần, thường lầm lì, dễ bị kích động. Đây là lần đầu tiên đối tượng gây án, trước đó Tuấn không gây ra vụ việc nghiêm trọng nào.

M.Hiền
.
.
.