Đi xe không biển số, dùng bình xịt khống chế cướp tài sản người đi đường

Thứ Năm, 07/05/2015, 18:01
Chiều 7/5, Trung tá Đặng Huynh - Phó trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu ( Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp 3 đối tượng: Nguyễn Bỉnh Thỏa (18 tuổi), Nguyễn Bỉnh Thuận ( 21 tuổi) và Nguyễn Bỉnh Dương (19 tuổi), đều trú tại xã Quỳnh Châu ( Quỳnh Lưu, Nghệ An) về tội cướp tài sản.

Trước đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, trên địa bàn xã Ngọc Sơn,Quỳnh Châu ( Quỳnh Lưu) xuất hiện một nhóm thanh niên có hành động khá nguy hiểm là dùng xe máy không biển số hoặc biển số giả, lợi dụng trưa vắng hoặc buổi tối dùng bình xịt khống chế người đi đường và cướp tài sản. Chỉ trong mấy ngày nghỉ lễ, các đối tượng đã tiến hành 3 vụ cướp táo bạo.

2 trong 3 đối tượng trong vụ cướp trên tại cơ quan Công an.

Với tình hình đó,  Đội điều tra phòng chống tội phạm hình sự - kinh tế và ma túy  Công an Quỳnh Lưu đã vào cuộc. Sau một thời gian ngắn đã bắt khẩn cấp các đối tượng trên tại nhà riêng. Các đối tượng đều có tiền án và sử dụng ma túy.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã cúi đầu nhận tội.

Vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an huyện Quỳnh Lưu củng cố hồ sơ chuyển cơ quan Viện kiểm sát, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng ra các đối tượng liên quan.

Đào Bình
.
.
.