Đi chơi Tết, dùng dao giết người

Thứ Tư, 25/02/2015, 17:21
Ngày 25/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đặng Văn Hoàn (19 tuổi), trú tại xã Đắk Môl, huyện Đắk Song để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào ngày 22/2, (mùng 4 Tết) Đặng Văn Hoàn cùng với Nguyễn Hữu Bình ( 18 tuổi), Lê Phương Nam (19 tuổi) cùng trú tại xã Đắk Môl, huyện Đắk Song và Nguyễn Hữu Hiếu (17 tuổi), trú tại xã Đắk Sắc, huyện Đắk Mil đi chơi Tết. Khi đến xã Đắk Môl, nhóm của Hoàn đã gặp Lê Văn Chỉnh (20 tuổi) và một người bạn trên đường. Do có mâu thuẫn từ trước nên hai bên đã xảy ra xô xát, đánh nhau. Lúc này, Ngô Văn Nam và Vũ Văn Trường, cùng 23 tuổi, trú tại xã Đắk Môl đang ở trong nhà thấy nhóm của Chỉnh bị đánh nên xông lại đánh nhau với nhóm của Hoàn. Trong khi giằng co, Đặng Văn Hoàn đã dùng con dao nhọn giấu sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người Vũ Văn Trường khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đắk Song đã nhanh chóng điều tra đồng thời bắt giữ các đối tượng bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông xử lý theo thẩm quyền.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Đặng Văn Hoàn về hành vi giết người, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan khác.

Minh Quỳnh – Minh Tín
.
.
.