TP HCM:

Đang truy xét hai đối tượng đâm người trọng thương sau va quẹt xe

Thứ Hai, 05/01/2015, 12:35
Anh Thoại điều khiển xe tay ga chở theo một người bạn lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe gắn máy do hai thanh niên điều khiển theo hướng ngược lại. Cú va chạm không gây thương tích cũng như không hư hỏng phương tiện nhưng giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cự cãi dẫn đến đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, một thanh niên đã dùng dao đâm anh Thoại nhiều nhát khiến anh Thoại bị trọng thương.

Ngày 5/1, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH- CAQ.12 đang tiến hành truy xét 2 đối tượng gây án sau khi va chạm giao thông khiến anh Nguyễn Ngọc Huy Thoại (sinh năm 1992, ngụ quận 12) bị trọng thương .

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 4/1, anh Thoại điều khiển xe tay ga biển số 59P1- 934.87 chở theo một người bạn lưu thông trên đường  DCT 2 (hướng từ chợ An Sương về  đường Song Hành). Khi lưu thông đến giao lộ DCT 2- đường Song Hành (thuộc KP7, phường tân Hưng Thuận, quận 12), xe anh Thoại va chạm với xe gắn máy do hai thanh niên điều khiển  theo hướng ngược lại.

Cú va chạm không gây thương tích cũng như không hư hỏng phương tiện nhưng giữa hai bên lại xảy ra mâu thuẫn cự cãi dẫn đến đánh nhau. Nhiều người đi đường thấy vụ việc trên đã can ngăn nhưng hai bên vẫn xông vào dùng MBH đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, một thanh niên đã dùng dao đâm anh Thoại nhiều nhát khiến anh Thoại bị trọng thương và gục xuống đường. Thấy anh Thoại ngã xuống, hai thanh niên đã leo lên xe máy tháo chạy về hướng đường Trường Chinh.
Hiện trường vụ va quẹt giao thông dẫn đến ẩu đả.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12 đã có mặt tại hiện trường đưa anh Thoại vào Bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tổ công tác thuộc Công an quận 12 cũng có mặt tại hiện trường khám nghiệm và lấy lời khai của các nhân chứng.

Tại hiện trường chiếc xe tay ga hiệu Vespa vẫn còn nguyên vẹn, hiện trường loang lổ vết máu cùng một số MBH nằm lăn lóc trên đường. Công an quận 12 sau khi thu thập chứng cứ đã tiến hành truy xét hai thanh niên trên.

M.Đ.
.
.
.