Xử phạt nhóm thanh niên điều khiển xe phân khối lớn nghênh ngang diễu phố

Thứ Tư, 16/03/2016, 10:33
Ngày 16-3, Phòng CSGT – PC67 Công an TP Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với nhóm thanh niên sử dụng xe mô tô phân khối lớn có hành vi dàn hàng ngang, nẹt-pô di chuyển trên đường, gây hoảng loạn cho người dân.

Trước đó, một nhóm hàng chục mô tô phân khối lớn chạy dàn hang ngang gây cản trở giao thông theo hướng từ đường Bạch Đằng ra đường 3-2, qua cầu Thuận Phước và hướng về phía Sơn Trà.

Dàn mô tô phân khối lớn đang bị tạm giữ tại Công an Đà Nẵng

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT phối hợp với Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động PC65 và lực lượng Cảnh sát trật tự Công an thành phố triển khai lực lượng tiến hành chốt chặn, bắt giữ được 9 xe vi phạm.

 Phòng CSGT đã xác định, trong số các xe mô tô phân khối lớn bị tạm giữ, có một xe sử dụng biển số giả, không rõ nguồn gốc nên Phòng CSGT đang làm thủ tục đề xuất UBND thành phố ra quyết định thu hồi sung công quỹ.

8 trường hợp còn lại đều vi phạm từ 2-3 lỗi như: điều khiển xe không gắn BKS, không mang giấy đăng ký, GPLX; gây cản trở giao thông và bị xử phạt hành chính từ 400.000 đồng đến 840.000 đồng.

 Liên quan đến vụ việc này, sau khi dàn xe bị tạm giữ, Bí thư Thành uỷ Nguyễn Xuân Anh đã yêu cầu lực lượng CSGT khẩn trương làm rõ và xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm. Trường hợp nếu sử dụng xe gian phải chuyển ngay cho cơ quan điều tra để làm rõ.

Thân Lai
.
.
.