Vờ chơi đuổi bắt rồi cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi

Thứ Ba, 03/11/2015, 15:57
Trong lúc đến nhà hàng xóm chơi, Y Duyên Byă giả vờ chơi trò đuổi bắt rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi.


Ngày 3/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Y Duyên Byă (18 tuổi, trú tại Buôn Gram B, xã Ea Đrơng, thị xã Buôn Hồ) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào sáng ngày 25/10/2014, vợ chồng chị H’Nuễn Niê (trú tại Buôn Gram A1, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ) đi làm rẫy nên nhờ em chồng là cháu H.H. (11 tuổi, trú cùng xã) đến trông giúp hai con nhỏ của mình là cháu H’Nhan Niê (8 tuổi) và Y Gan Niê (4 tuổi). Lúc này, có thêm cháu Y Gói Niê (9 tuổi) là người cùng buôn đến chơi.

Bị cáo Y Duyên Byă tại phiên tòa xét xử.

Đến khoảng 10h cùng ngày, Y Duyên Byă đến nhà chị H’Nuễn Niê chơi thì thấy các cháu đang ở trong nhà xem tivi nên vào ngồi xem cùng. Trong lúc ngồi xem tivi, Y Duyên Byă nảy sinh ý định giao cấu với cháu H.H. nên gọi bảo H’Nhan Niê và Y Gói Niê đuổi theo bắt H.H. lại, còn Y Duyên đi xuống nhà dưới lấy một con dao Thái Lan cầm theo.

Sau đó Y Duyên Byă đẩy cháu H.H. vào phòng ngủ, đóng cửa cột và cầm dao khống chế. Quá sợ hãi nên cháu H.H. không dám chống cự, sau đó Y Duyên Byă đã thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi thực hiện xong, Y Duyên Byă cởi trói cho H.H. rồi bỏ ra ngoài phòng khách xem ti vi như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau đó, cháu H.H đi về nhà, vì sợ hãi nên H.H. không dám nói lại sự việc trên cho bố mẹ biết.

Đến sau này, thấy cháu H.H. bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục nên mẹ cháu đã gặng hỏi, lúc này H.H. mới kể lại vụ việc cho mẹ nghe. Vụ việc sau đó được gia đình trình báo lên cơ quan chức năng.

Tại phiên tòa xét xử, HĐXX đã tuyên phạt Y Duyên Byă 12 năm tù giam.

Văn Thành
.
.
.