Phát hiện vụ vận chuyển gần 1.800 chai rượu ngoại nhập lậu

Thứ Năm, 15/10/2015, 14:56
Qua kiểm tra phát hiện bên trong thùng xe chứa nhiều kiện hàng bọc túi nilon màu đen và 1785 chai rượu ngoại, trong đó, có các loại rượu như Ballentine’s 21 Years, Martell VSOP Medaillon, Martell XO,…ước tính trị giá lô hàng khoảng 2 tỷ đồng.


Chiều 15/10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An đã tạm giữ lô hàng rượu ngoại gồm 1785 chai và một xe ô tô tải để điều tra làm rõ về hành vi vận chuyển hàng hóa trái phép.

Trước đó, lúc 9h ngày 2/10, các trinh sát phát hiện xe tải mang BKS 93N – 3293 do tài xế Nguyễn Văn Sang (SN 1982, ngụ Bình Phước) điều khiển với tốc độ cao lưu thông trên đị bàn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Đến gần khu vực cầu Vĩnh Phước (khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An) thì tài xế mới chịu dừng xe.

Lực lượng Công an thu giữ tang vật của vụ việc.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện bên trong thùng xe chứa nhiều kiện hàng bao bọc bởi túi nilon màu đen và 1785 chai rượu ngoại, trong đó, có các loại rượu như Ballentine’s 21 Years, Martell VSOP Medaillon, Martell XO,…ước tính trị giá lô hàng khoảng 2 tỷ đồng.

Tại cơ quan Công an, Sang đã không xuất trình đường hóa đơn, chứng từ của lô hàng trên. Đối tượng được thuê vận chuyển số hàng trên từ huyện Lộc Ninh (Bình Phước) về tới Bình Dương thì bị bắt giữ.

Đ.Mừng
.
.
.