Tranh giành khách, tài xế taxi đâm đồng nghiệp tử vong

Thứ Năm, 08/01/2015, 10:52
Chỉ vì tranh đón khách, không ai nhường ai dẫn đến ẩu đả. Hai tài xế cùng hãng đã tự giải quyết mâu thuẫn bằng dao dẫn đến người mất mạng, kẻ vào tù.

Công an quận Tân Phú cho biết, đang tạm giữ Trần Thúc Kháng (28 tuổi, tài xế taxi hãng M.L) để điều tra xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.Nạn nhân của Kháng là V.V.N. (48 tuổi) đồng nghiệp của Kháng.

Trước đó, Kháng và anh N. cùng nhận được tin của tổng đài báo có khách nên cả hai cùng chạy đến địa điểm trên rước khách. Vì đến cùng một thời điểm nên cả hai tranh giành khách và dẫn đến ẩu đả. N. đã nhặt được một khúc cây và đuổi đánh Kháng khiến Kháng phải bỏ chạy.

Đối tượng Kháng tại CQĐT.

Ngày hôm sau cả hai cùng xuống ca, N. chủ động gọi điện thoại Kháng ra nói chuyện nhưng Kháng không bắt máy. Kháng về phòng trọ ở Gò Vấp lận theo một con dao rồi ra bến tìm gặp N. Tại đây giữa hai bên tiếp tục xô xát, Kháng đã dùng dao đâm vào hông N. gây thương tích rồi bỏ trốn.

N. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng 4 ngày sau thì tử vong. Thấy N. tử vong, Kháng đã đến Công an quận Tân Phú đầu thú.

Minh Phong
.
.
.