2 nữ sinh bị nhóm bạn nam lừa đưa vào nhà nghỉ xâm hại

Thứ Hai, 31/08/2015, 17:39
Tin tưởng bạn, 2 nữ sinh (14 và 15 tuổi) đi chơi và bị nhóm bạn trai đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm...

Ngày 31/8, Công an huyện Lương Tài, Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đặng Văn Anh, trú ở Thành Công, Khoái Châu, Hưng Yên; Nguyễn Viết Tốt và Đặng Văn Thành đều trú ở Quảng Phú, Lương Tài, Bắc Ninh về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đồng thời đang xác minh, làm rõ hành vi của đối tượng Nguyễn Văn Tiến. Các đối tượng trên quen biết với cháu Nguyễn Thị T. (sinh ngày 15/12/2001) và Hoàng Thị N. (sinh ngày 19/5/2000) cùng trú ở huyện Gia Bình,  Bắc Ninh nên đã có rủ T, và N đến thị trấn Thứa – Lương Tài để chơi. Trên đường đi, các đối tượng đã đèo T. và N. vào nhà nghỉ Thành Long 1 ở Tân Lãng, Lương Tài thuê  2 phòng nghỉ, nói dối là vào đây uống nước và hát Karaoke nhưng thực chất các đối tượng muốn đưa 2 nữ sinh vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục tập thể.

Do tin tưởng bạn nên T. và N. đã vào nhà nghỉ cùng các đối tượng nhưng khi vào, T. và N. quan sát thấy không có phòng hát nên yêu cầu các đối tượng đưa về nhà. Bị phát hiện Tốt và Thành đã đẩy N. vào phòng 202 và đóng cửa lại, Tiến và Anh đẩy T. vào phòng 203.         

Tại phòng 202, Tốt đã đẩy N. ngã xuống giường và có hành vi sàm sỡ N. Do nạn nhân sợ hãi, khóc và van xin nên Tốt và Thành không thực hiện hành vi nữa, sau đó Tiến từ phòng 203 sang đưa N. về nhà.    Tại phòng 203, Đặng Văn Anh cưỡng bức T. nhưng do nạn nhân kháng cự nên đối tượng Anh không thực hiện được hành vi. Sau đó Anh lại kéo cháu T. sang phòng 202, cùng với Thành, Tốt. Tại đây, 3 đối  tượng Anh, Thành, Tốt khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng do cháu T. kêu khóc nên Thành và Tốt bỏ ra ngoài, còn Đặng Văn Anh đã dùng vũ lực cưỡng bức T. Trong lúc Đặng Văn Anh đang thực hiện hành vi phạm tội thì Nguyễn Văn Tiến gọi cửa nên Anh đã thả T. ra và đưa về nhà.

Thấy con bị hoảng loạn, bố mẹ T đã gặng hỏi con về chuyện đã xảy ra. Sau khi nghe T. kể chuyện bị các đối tượng cưỡng bức, gia đình T. đã báo cáo với cơ quan công an.

P. Thuỷ
.
.
.