Thông tin mới nhất về vụ các Cascadeur bị hành hung ở Cần Thơ

Thứ Sáu, 03/07/2015, 18:56
Chiều 3/7, trao đổi với PV Báo CAND, Đại tá Phan Minh Tấn - Phó Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết: “Cơ quan CSĐT Công an thành phố đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ 4 cascadeur đến từ TP.HCM bị hành hung vào khuya 29/6”. Đại tá Phan Minh Tấn khẳng định, vụ đánh nhau này là do mâu thuẫn nhất thời từ quán nhậu.

Theo điều tra ban đầu, đêm 29/6, sau khi kết thúc chương trình biểu diễn trong khuôn khổ tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL diễn ra tại quận Cái Răng (TP Cần Thơ), nhóm cascadeur đến từ TP.HCM, đến quán nhậu gần Trung tâm Thương mại Cái Khế (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) để ăn uống.

Sau đó, 4 người trong nhóm cascadeur ra lấy xe thì bị một nhóm thanh niên lạ mặt hành hung, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Được biết, khi nhóm cascadeur đang nhậu trong quán thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên cũng đang nhậu trong quán. Hiểu lầm này dẫn đến cự cãi và xô xát. Lúc đầu, nhóm cascadeur đến từ TP.HCM đánh nhóm thanh niên kia bỏ chạy. Sau đó, nhóm cascadeur lên taxi về đến gần cầu Ninh Kiều thì một số người trong nhóm thanh niên chặn đánh. Nhóm thanh niên đã dùng vật cứng phang vỡ kính xe taxi, đánh 4 người trong nhóm cascadeur bị thương. Riêng tài xế xe taxi thì bỏ chạy.

Quán nhậu, nơi xuất phát của vụ ẩu đả.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra xem những thanh niên chặn đánh nhóm cascadeur là ai và dùng loại hung khí nào tấn công cũng như xác định lại thương tích của những người trong nhóm cascadeur.

Đức Văn
.
.
.