Tài xế mang xe ô tô Mercedes 250 của chủ đi cắm

Thứ Năm, 06/08/2015, 15:20
Ngày 6/8, Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của anh Trần Ngọc Lân, trú tại đường Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình về việc bị tài xế Nguyễn Anh Đức, ở phường Trúc Bạch, Hà Nội đem chiếc ô tô Mercedes C250 BKS 29A- 48580 của mình đi đâu mấy ngày không rõ, Công an phường đã tiến hành điều tra và triệu tập Nguyễn Anh Đức để làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 1/8, Nguyễn Anh Đức có nhận lái xe cho một đám cưới tại Hải Phòng nên đã thông báo cho anh Trần Ngọc Lân để lấy xe của anh Lân đi phục vụ khách. Do cùng làm ăn với nhau thường xuyên nên anh Lân đã đồng ý và Đức đến nhà anh Lân ở số 6 đường Nguyễn Công Hoan để lấy chiếc xe ô tô Mercedes C250 BKS 29A – 48580 cùng giấy tờ. 

Nguyễn Anh Đức tại cơ quan Công an.

Tuy nhiên, công việc chở khách đã xong nhưng Đức lại không mang xe về trả mà đem tới hiệu cầm đồ Thành Lâm tại số 35 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng để cầm chiếc ô tô cùng toàn bộ giấy tờ được 600 triệu đồng. Vốn là người ham mê cá độ bóng đá và lô đề đang bị thua lỗ nên Đức đã mang 590 triệu đồng đi trả nợ và ăn tiêu hết số tiền còn lại.

Chiếc Mercedes C250

Không thấy tài xế mang xe về trả, gọi điện nhưng Đức cứ kiếm cớ có việc phải về quê gấp và hẹn trả anh Lân hôm sau. Tuy nhiên, tối hôm sau bóng dáng Đức vẫn biệt tăm. Thấy có điều bất thường nên anh Lân đã đến Công an phường Ngọc Khánh trình báo.

Tại Công an phương Ngọc Khánh, Đức đã khai nhận rõ toàn bộ sự việc. Quá trình điều tra, Công an phường đã thu hồi được chiếc ô tô cùng toàn bộ giấy tờ xe mà Đức đã cầm ở cửa hàng cầm đồ. Công an phường Ngọc Khánh đã chuyển hồ sơ vụ việc và đối tượng lên Công an quận Ba Đình để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Hằng
.
.
.