TPHCM: Đang đóng phim, diễn viên Kim Tuyến bị dàn cảnh cướp tài sản

Thứ Năm, 25/06/2015, 22:55
Ngày 25/6, diễn viên Kim Tuyến xác nhận mình cùng nam diễn viên Minh Luân là nạn nhân của vụ cướp giật tài sản xảy ra vào trưa cùng ngày tại khu dân cư Trung Sơn, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh khi hai người đang đóng phim.

Khoảng 11h , diễn viên Kim Tuyến cùng  diễn viên Minh Luân quay một cảnh trong phim “Hồn Lụa” bằng xe ô tô mui trần tại khu vực đường 9A, khu dân cư Trung Sơn. Cảnh quay trên được thực hiện bằng máy quay gắn trên mui xe ô tô nên không có người trong đoàn làm phim đi theo.

Diễn viên Minh Luân điều khiển xe ô tô, diễn viên Kim Tuyến ngồi bên cạnh. Bất ngờ một xe gắn máy đi từ phía sau vượt lên phía trước rồi đi chậm lại trước đầu xe làm cho diễn viên Minh Luân. Sợ xảy ra tai nạn, diễn viên Minh Luân thắng gấp xe. Một đối tượng khác bất ngờ áp sát phía cửa xe mà diễn viên Kim Tuyến ngồi và giật túi xách của diễn viên Kim Tuyến.

Diễn viên Kim Tuyến hô hoán và cùng diễn viên Minh Luân dùng xe ô tô đang quay phim đuổi theo. Tuy nhiên một đối tượng khác dùng xe gắn máy lạng lách phía trước đầu xe của hai diễn viên để cản địa cho đồng bọn tẩu thoát. Nhiều người đi đường tưởng là hai diễn viên đang đóng phim nên không truy đuổi các đối tượng cùng.

Đoàn làm phim đã đến Công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để trình báo. Bước đầu đoàn làm phim đã cung cấp đoạn phim quay lại được cảnh các đối tượng dàn cảnh cướp tài sản. Diễn viên Kim Tuyến cho hay, trong giỏ xách của mình có vài triệu đồng, nhiều thẻ ngân hàng, giấy tờ các nhân. Riêng chiếc giỏ xách, ví của Kim Tuyến bị cướp có giá khoảng 2.500USD.

Công an huyện Bình Chánh đã xác nhận có vụ trình báo cướp của diễn viên Kim Tuyến và tiến hành làm rõ, truy xét.

M.Đ.
.
.
.