Rủ con trai 14 tuổi sát hại chủ nợ

Thứ Bảy, 10/01/2015, 16:05
Không trả được món nợ 8 triệu đồng, Thủy lừa chủ nợ ra khu vực đất thuộc xóm 14, xã Trung Môn cùng người con trai chưa đầy 14 tuổi dùng dao và gạch giết hại chị này.

Ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố đối với Bùi Thị Thủy (43 tuổi), trú tại An Tường, TP Tuyên Quang về hành vi Giết người.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 16h ngày 6/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang nhận thông tin từ Công an huyện Yên Sơn về việc người dân phát hiện một thi thể phụ nữ với nhiều vết đâm và máu trên người, tại cánh đồng vắng thuộc xóm 14 xã Trung Môn (Yên Sơn).

Ngay sau đó, tổ công tác của Công an tỉnh đã đến hiện trường điều tra xác minh, khám nghiệm tử thi. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Bích (47 tuổi), trú tại phường Minh Xuân, TP Tuyên Quang.

Đối tượng Bùi Thị Thủy.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Tuyên Quang chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Yên Sơn nhanh chóng truy bắt hung thủ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trong một thời gian ngắn, lực lượng Công an tỉnh Tuyên Quang đã xác định được nghi phạm liên quan đến cái chết của chị Bích là đối tượng Trần Thị Thủy.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thủy khai nhận, trước đó có vay của chị Nguyễn Thị Bích 8 triệu đồng với lãi suất là 750 nghìn đồng/tháng. Nhưng do không có khả năng trả nợ, Thủy đã bàn với con trai L.T.T. (SN 2001) lên kế hoạch sát chị Bích.

Thủy lừa chị Bích ra khu vực đất thuộc xóm 14, xã Trung Môn cùng người con trai chưa đầy 14 tuổi dùng dao và gạch giết hại chị Bích. Vào thời điểm gây án, L.T.T. còn nhỏ tuổi chưa ý thức được hành vi của mình, cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ để đưa L.T.T. đi trại giáo dưỡng.

M.Hiền
.
.
.