Quen qua facebook, thiếu nữ bị chích điện rồi đưa vào nhà nghỉ

Thứ Năm, 23/04/2015, 06:59
Cừ nói A. lên xe với mình. A. không đồng ý thì bị Cừ dùng đèn pin roi điện chích liên tiếp vào người, khống chế lên xe cho Đăng chở đi. Trên đường đi, A. chống cự thì bị Cừ chích điện ngất xỉu. Sau đó, Đăng chở A. và Cừ đến quán cà phê võng rồi bỏ về nhà.

Chiều 22/4, Công an thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết, đang truy xét đối với Nguyễn Văn Cừ (26 tuổi, ngụ xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy), nghi can trong vụ bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan Công an đã triệu tập làm việc đối với Đoàn Hải Đăng (18 tuổi, ngụ xã Hữu Đạo, huyện Chợ Gạo). Theo trình bày bước đầu của Đăng, chiều 18/4, Cừ rủ đi đến xã Nhị Quí gặp người bạn mới quen là cháu Mai Thị Thúy A. (15 tuổi, ngụ xã Nhị Quí). Khi đó, cháu A. đang dự tiệc sinh nhật tại nhà bạn thì Cừ gọi điện thoại buộc ra ngoài lộ 54 để gặp mặt, nếu không sẽ vào đốt nhà.

Khi gặp nhau, Cừ nói A. lên xe với mình. A. không đồng ý thì bị Cừ dùng đèn pin roi điện chích liên tiếp vào người, khống chế lên xe cho Đăng chở đi. Trên đường đi, A. chống cự, bấm điện thoại gọi cho bạn cầu cứu thì bị Cừ phát hiện chích điện nạn nhân ngất xỉu. Sau đó, Đăng chở A. và Cừ đến quán cà phê võng rồi bỏ về nhà.

Đoạn đường nơi A. bị chích điện, khống chế đưa lên xe chở đi.

Anh Mai Minh Phương, cha ruột A. cho biết, khoảng 3h sáng 19/4, A. gọi điện thoại về nhà cầu cứu khi vừa thoát ra khỏi một nhà nghỉ trên địa bàn xã Nhị Quí. Khi trình bày tại cơ quan Công an, A. cho biết có quen Cừ qua facebook và nam thanh niên này lấy số điện thoại của A. trên mạng.

Khi bị chích điện ngất xỉu, A. không nhớ gì. Đến khi tỉnh dậy thì phát hiện mình đang trong nhà nghỉ, cách nơi dự tiệc chừng 1,5km. Lúc này, Cừ khống chế, dùng vũ lực đòi giao cấu. Đợi khi Cừ ngủ say, A. leo qua cửa sổ của nhà nghỉ trốn thoát ra ngoài và gọi cha ruột đến đón.

Quá trình điều tra, Công an thị xã Cai Lậy đã thu giữ được chiếc đèn pin roi điện mà Cừ sử dụng khi gây án, 1 điện thoại di động tại nhà nghỉ. Hiện tại Cừ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Theo gia đình nạn nhân, sau khi xảy ra sự việc, gia đình Cừ có tìm đến nhà của A. nói lời xin lỗi. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Văn Vĩnh
.
.
.