Nữ tài xế taxi mưu trí thoát khỏi kẻ cướp thú tính

Thứ Ba, 11/08/2015, 10:26
Sau khi cướp 1,6 triệu đồng cùng 2 điện thoại di động, tên cướp kéo nữ tài xế taxi vào rừng cao su ép quan hệ tình dục, nhưng người phụ nữ này đã nhanh trí thoát khỏi bàn tay tên yêu râu xanh...

Ngày 11/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu đã tạm giữ Lê Văn Phước (27 tuổi, ngụ ấp Bến Cừ, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, lúc 20h ngày 3/8, do không có tiền nên Phước nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của tài xế xe taxi. Phước lấy điện thoại gọi đến một tổng đài taxi yêu cầu điều xe đến đón mình tại quán cà phê V.P thuộc phường 3, TP. Tây Ninh. Sau 5 phút, chị Cao Thị H.T. điều khiển xe taxi 7 chỗ đến đón anh ta.

Đối tượng tại cơ quan Công an.

Khi lên xe, Phước yêu cầu chị H.T. chở đến huyện Dương Minh Châu. Đến khu vực ấp Phước Tân 2, xã Phan, nơi đây có nhiều rẫy mì, cao su vắng người, Phước đang ngồi ghế phía sau dùng cái muỗng kề cổ chị H.T. yêu cầu dừng xe, tắt đèn, đưa điện thoại. Chị H.T. nghĩ Phước dùng dao khống chế nên liền lấy đưa hết số tiền 1,6 triệu đồng, 2 điện thoại hiệu Iphone 4S và Nokia X1 của mình cho Phước.

Sau đó, Phước kéo chị H.T. vào rẫy cao su ép quan hệ tình dục nhưng nạn nhân van xin nên Phước kéo chị H.T. trở ra xe tiếp tục ép quan hệ. Thấy Phước sơ hở chưa vào xe chị H.T. nhanh chóng khóa cửa xe không cho Phước mở cửa rồi đề máy xe chạy đến Công an trình báo, còn Phước thì chạy vào rẫy cao su bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Dương Minh Châu đã huy động lực lượng Công an xã Phan, xã Chà Là đến ngay hiện trường điều tra và truy tìm đối tượng gây án.

Đến ngày 9/8, cơ quan Công an xác định kẻ gây án tên  Lê Văn Phước. Cùng thời điểm này, các trinh sát nhận được tin báo của một taxi tên V. nghi vấn một khách hàng có thể là kẻ đã cướp tài sản của người đồng nghiệp của anh. Đối tượng này vừa điện thoại cho anh yêu cầu tài xế taxi nữ đến chở mấy người em gái về Tân Biên. Công an huyện bố trí chị H.T. điều khiển xe đến đón khách.

Không nằm ngoài dự đoán, khi chị H.T. điều khiển xe taxi đến điểm đón thì chị nhận ra ngay Phước chính là người hôm trước ra tay cướp tài sản của chị. Cùng lúc này, các trinh sát bất ngờ ập đến bắt Phước. Đối tượng khai nhận, sau khi thực hiện vụ cướp, hắn đưa tiền cho vợ rồi lấy điện thoại Iphone 4S mang đi bán được 1,7 triệu đồng còn điện thoại Nokia X1 đưa cho vợ sử dụng...

T. Nhung
.
.
.