“Nhiếp ảnh gia” Lê Huy với đường dây mại dâm qua mạng

Thứ Năm, 22/01/2015, 20:56
Lê Huy lập trang web đen rồi mời gái bán dâm chụp ảnh khỏa thân, đăng hình ảnh cùng số điện thoại lên mạng để câu khách. Khách có nhu cầu mua dâm truy cập vào trang web sex này và liên hệ trực tiếp qua số điện thoại và mật khẩu để thỏa thuận việc mua dâm.

Ngày 22/1, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, tạm giữ đối tượng Lê Huy, SN 1987, trú tại Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội để điều tra về hành vi môi giới mại dâm qua mạng internet.

Trước đó, chiều 18/1, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTXH CAQ Cầu Giấy kiểm tra hành chính đột xuất khách sạn Phú Nhuận trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đã bắt quả tang một nam thanh niên đang chụp ảnh khỏa thân cho một đối tượng nữ tại phòng nghỉ của khách sạn.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai danh tính là Lê Huy, đồng thời thừa nhận hành vi đang chụp ảnh khỏa thân cho gái mại dâm để đăng lên trang web sex câu khách. Từ lời khai, các tổ công tác khác của Đội cũng đồng loạt ra quân kiểm tra một số nhà nghỉ trên  địa bàn và đã bắt quả tang 3 gái mại dâm của “nhiếp ảnh gia” Lê Huy đang “mây mưa” cùng khách làng chơi.

“Nhiếp ảnh gia” Lê Huy điều hành đường dây mại dâm qua mạng tại cơ quan Công an

Theo tài liệu điều tra, dù đã được học hành tử tế, có công ăn việc làm ổn định, làm nhân viên kế toán trong một công ty nhưng chê lương kế toán nghèo, Huy quyết định bỏ nghề để trở thành tú ông “chăn dắt” gái mại dâm qua mạng để kiếm tiền.

Lê Huy lập trang web sex “girl…” rồi mời gái bán dâm chụp ảnh khỏa thân, đăng hình ảnh cùng số điện thoại lên mạng để câu khách. Khách có nhu cầu sẽ truy cập vào trang web này rồi liên hệ trực tiếp với gái bán dâm qua số điện thoại và mật khẩu để thỏa thuận việc mua dâm.

Các gái bán dâm trong đường dây không phải cô nào cũng mỹ miều nhưng qua bàn tay phù phép của tú ông kiêm “ nhiếp ảnh gia” Lê Huy đều trở thành “ hàng hot”. Chính vì thế nguồn khách làng chơi truy cập vào trang web của Huy ngày một đông. Lượng gái tìm đến để đề nghị được Huy chụp ảnh, đăng lên trang web cũng  ngày càng nhiều hơn.

Để được Huy duy trì quảng cáo hình ảnh và số điện thoại liên hệ trên trang web, hàng tháng mỗi gái mại dâm phải đóng phí “quảng cáo” cho Huy từ 3- 5 triệu đồng/tháng. Với số gái mại dâm quy tụ trong đường dây của mình, tính sơ sơ mỗi tháng Huy thu nhập không dưới 100 triệu đồng.

Hết thời hạn quy định, nếu chậm trả tiền, Huy sẽ gỡ hình ảnh cùng số điện thoại của gái xuống ngay lập tức. Đa số gái mại dâm quy tụ trong đường dây của “ nhiếp ảnh gia” Lê Huy đều thuê trọ tại khu vực Cầu Giấy và các địa bàn giáp ranh Cầu Giấy nên hàng ngày Huy đều từ nhà ở Kim Bài ( huyện Thanh Oai) lên khu vực Cầu Giấy để tiện quản lý và chụp ảnh “quảng cáo” cho gái mại dâm.

Vụ việc đang được CAQ Cầu Giấy tiếp tục điều tra mở rộng.
Phạm Tâm
.
.
.