Thông tin bất ngờ về vụ "1,6 tỷ đồng trong cốp xe máy bỏ lề đường"

Thứ Hai, 24/08/2015, 15:28
Chị B cho biết chiếc xe đăng ký tên chị nhưng chủ yếu do chồng là anh Hưng thường xuyên đi xe. Hiện anh Hưng đang bị tạm giam để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Chiều 24/8, Công an huyện Lương Sơn, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, liên quan đến vụ việc người dân phát hiện chiếc xe vô chủ có chứa hơn 1,6 tỷ đồng dựng ở ven đường, Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện phối hợp với lực lượng chức năng Công an tỉnh Hòa Bình, Công an TP Hà Nội xác minh, làm rõ.  

Theo kết quả trả lời của Công an TP Hà Nội, Công an tỉnh Hòa Bình đã tổ chức xác minh, xác định chủ chiếc xe Airblade vô chủ nêu trên tên là một phụ nữ tên B., hiện chị B đang sinh sống tại Hải Dương.

Trước đó, Báo CAND đã đưa tin, chiều 14/8, người dân phát hiện chiếc xe máy xe máy Airblade BKS Hà Nội bị bỏ lại ven đường thuộc địa phận huyện Lương Sơn có nhiều nghi vấn đã điện báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Công an huyện Lương Sơn đã cử tổ công tác xuống hiện trường, kiểm tra sơ bộ xác định có hơn 1,6 tỷ đồng trong cốp xe. Sau khi không tìm được chủ xe, Công an huyện đã đưa chiếc xe trên về trụ sở.

Qua xác minh chiều 23/4, Công an tỉnh Hòa Bình đã tìm được chị B tại Hải Dương. Chị B cho biết, chiếc xe đăng ký tên chị nhưng chủ yếu do chồng chị là anh Hưng, (53 tuổi), thường xuyên đi xe.

Hiện anh Hưng đang bị Công an TP Hà Nội tạm giam để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Chị B cho biết, hiện anh Hưng đã bán chiếc xe máy trên nhưng bán cho ai, bao nhiêu tiền, thời điểm nào thì chị B không biết rõ.

Theo tin ban đầu từ cơ quan chức năng, chị B cũng đang bị CQĐT Công an TP Hà Nội khởi tố cho tại ngoại về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản cùng với chồng… Hiện vụ việc đang được CQĐT Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan tiếp tục xác minh, làm rõ về chủ chiếc xe và chủ sở hữu số tiền hơn 1,6 tỷ đồng để trong cốp xe nêu trên…

Anh Hiếu
.
.
.