TP HCM:

Một phụ nữ bị đâm chết trước cửa nhà

Thứ Bảy, 31/01/2015, 18:35
Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP đang phối hợp với Công an quận 8 điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến nạn nhân Trần Muội (51 tuổi, ngụ 290/B1/7T4, phường 1, quận 8) bị đâm chết trước nhà…

Theo những người sống cùng nhà bà Muội, khoảng 0h30 ngày 31/1, bà Muội đi nhậu về nhà thì thấy hai thanh niên đang đứng đòi nợ một người hàng xóm nên bà Muội cũng vào tranh cãi. Được một lúc, một thanh niên đã chạy vào quán cơm tấm đêm (cách nhà bà Muội khoảng 10m) lấy một cây kéo đâm liên tiếp vào người bà Muội.

Phát hiện vụ việc trên nhiều người đã chạy tới can ngăn và đưa bà Muội vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bà Muội không qua khỏi. Sau khi gây án, hai thanh niên leo lên xe gắn máy (hiệu Wave) tháo chạy.

Hiện trường vụ giết người.

Nhận được tin báo, Công an quận 8 phối hợp với PC45 tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin từ những người chứng kiến và tiến hành truy xét. Thi thể bà Muội sau khi được khám nghiệm đã được giao cho gia đình mang về mai táng. Hai thanh niên gây án đã bị Công an quận 8 bắt giữ, tuy nhiên đang trong quá trình điều tra nên danh tính hai đối tượng và nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên chưa được công bố.

M.Đ.
.
.
.