Một nhân viên tiệm internet bị cướp cứa cổ, lấy 3 triệu đồng

Thứ Tư, 04/03/2015, 20:15
Chiều 4/3, bác sĩ Hoàng Bá Dũng, Trưởng khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cho biết vừa tiếp nhận, điều trị cho nạn nhân Lâm Kim Hồng (57 tuổi, nhân viên tiệm internet tại phường 16, quận 8, TP HCM).

Tại bệnh viện, bà Hồng vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc: “Do sắp tới giờ đóng cửa, tôi thu xếp vài việc lặt vặt tại tiệm. Lúc đó đã gần 19h tối, tôi giật mình khi bất chợt có một thanh niên đi vào tiệm và không nói không rằng, hắn rút một con dao kề vào cổ tôi doạ, nếu không đưa hết tiền thì hắn cắt cổ. Linh cảm thấy tên cướp sẽ làm thiệt nên tôi sợ quá! Trong tay đang cầm xấp tiền chừng 3 triệu đồng tôi đưa hết cho hắn”.

Bà Hồng đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Cũng theo lời bà Hồng, sau khi cướp được tiền, đối tượng liền chạy ra ngoài. Bà để ý thấy, bên ngoài đã có một thanh niên khác nổ xe máy chờ sẵn, chúng lên xe phóng đi. Lúc này, bà Hồng chạy theo la lớn. Thật may mắn, đúng lúc này đã có 2 Cảnh sát giao thông chạy xe ngang, nghe bà Hồng la cướp nên đuổi theo và tóm gọn 2 tên cướp.

Sau đó, bà Hồng được người dân gần đó đưa đến bệnh viện quận 8 cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy vào khoảng 21h ngày 3/3.

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ Hoàng Bá Dũng cho biết, vết thương ở cổ bà Hồng khá sâu, khoảng 4-5cm, dài 5cm, gây đứt cơ, và đứt tuyến nước bọt dưới hàm trái nên đã được tiến hành khâu lại vết thương. Rất may là vết thương không làm ảnh hưởng đến khí quản, thanh quản, thực quản. Hiện, sức khỏe bà Hồng đã ổn định.

H.Nga
.
.
.