Mâu thuẫn tình cảm, chồng dùng kéo đâm vợ tử vong

Thứ Bảy, 18/07/2015, 12:49
Làm ăn thua lỗ nên giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm là rạng sáng 18/7, sau khi cãi vã, người chồng đã dùng kéo đâm người vợ nhiều nhát tử vong tại chỗ…

Khoảng 0h30’ ngày 18/7, nhiều người dân tại một con hẻm trên đường Nguyễn Du, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM nghe thấy tiếng cãi vã và tiếng kêu cứu thất thanh của chị L.T.T.T (38 tuổi, ngụ 49C, Nguyễn Du). Khi mọi người chạy đến thì thấy chị T. nằm gục dưới sàn nhà trên phòng ngủ, người bê bết máu. Mọi người định đưa chị T đi cấp cứu nhưng chị T. đã tử vong nên báo với Công an phường 7, quận Gò Vấp.

Người nhà chị T đang lo hậu sự cho chị.

Nhận được tin báo, Công an phường 7 đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Cũng tại thời điểm này thủ phạm gây án là Nguyễn Hoàng (44 tuổi, ngụ Gò Vấp, chồng chị T) đã đến Công an phường tự thú và thú nhận mình là người đã giết chị T.

Tại Cơ quan điều tra, Hoàng khai do làm ăn xa bị thua lỗ nên Hoàng không ở nhà mà lâu lâu mới ghé thăm nhà. Tối 17/7, Hoàng bàn với vợ về chuyện trả nợ nhưng chị T. cho rằng Hoàng có mối quan hệ tình cảm bên ngoài nên ghen tuông. Giữa hai xảy ra mâu thuẫn, trong lúc tức giận Hoàng đã dùng cây kéo đâm nhiều nhát vào người chị T.

Theo những người trong gia đình, Hoàng và chị T. có với nhau hai người con trai, hằng ngày chị T. bán trái cây tại chợ Gò Vấp còn Hoàng làm ăn xa lâu lâu mới về nhà. Công an quận Gò Vấp đã ra quyết định bắt khẩn cấp Hoàng để điều tra xử lý.

M.Đức
.
.
.