Kiểm tra quán bar lúc rạng sáng, ‘dân bay’ nháo nhào bỏ chạy

Chủ Nhật, 12/04/2015, 14:12
Rạng sáng 12/4, hơn 100 CBCS gồm các lực lượng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH-CATP, PC45, PC46, Cảnh sát cơ động, CSGT, Công an quận 1 tiến hành kiểm tra Club Số 5 (đường Lý tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM).

Mặc dù đã quá giờ quy định nhưng trong tiếng nhạc chát chúa, khói thuốc lá đặc quánh và cả trăm chai rượu ngoại uống dở trên bàn. Tại đây hơn 250 người đang nhún nhảy trong ánh đèn laser. Khi thấy đoàn kiểm tra ập vào, cả trăm “dân bay” nhốn nháo bỏ chạy qua các lối thoát hiểm nhưng đều bị các chốt giữ lại.

Tại các bàn Vip, những chai rượu ngoại bị “đá, ném” xuống sàn lăn lóc, nhiều mẫu vật nghi là ma túy được tìm thấy. Kiểm tra hành chính số khách tại quán bar, các tổ cảnh sát phát hiện trong túi xách của Nguyễn Thị Phương Thảo (20 tuổi, quê quán Bình Thuận) có một túi nilon chứa bên trong tinh thể màu trắng, nghi ma túy đá. Thảo và tang vật được đưa về Công an phường Bến Nghé, quận 1 để làm rõ.

Hình ảnh kiểm tra Club Số 5 lúc rạng sáng 12/4.

Bên trên bàn Vip 16, Cảnh sát phát hiện một túi xách khác chứa chất bột màu trắng nên tiến hành niêm phong đưa đi giám định.  Đến hơn 3h sáng, sau khi tiến hành kiểm tra, Đoàn liên ngành đã đưa 39 người trong câu lạc bộ (34 nam, 5 nữ) nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở làm rõ. Sau khi kiểm tra nhanh, 4 người dương tính với  ma túy.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt một số lỗi vi phạm của Club Số 5, trong đó có một số vi phạm như hoạt động quá giờ qui định, trang bị PCCC không an toàn và lối thoát hiểm bị các vật dụng cản trở…

M.Đức
.
.
.