TPHCM:

Hàng trăm triệu đồng biến mất theo người giúp việc

Thứ Ba, 14/04/2015, 07:48
Tài sản gồm nhiều vàng và ngoại tệ có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng biến mất một cách bí ẩn, chủ nhà phát hiện người giúp việc cũng mất tích theo…

Ngày 13/4, Công an quận 2, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ mất trộm tiền vàng, tài sản và ngoại tệ có trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng tại  một căn hộ ở Lô 2A, Chung cư Estella (Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2).

Theo tường trình của bà C.P.M.C (ngụ quận 3, tạm trú tại căn hộ trên), ngày 12/4 bà C phát hiện người giúp việc là H.N.A. (41 tuôi, ngụ quận 6) đi đâu không rõ. Khi bà C. lên phòng kiểm tra thì phát hiện tài sản cất trong tủ bị mất gồm: 370 triệu đồng tiền mặt, nữ trang bằng vàng và ngoại tệ. Bà C. nghi ngờ việc người giúp việc mất tích có liên quan đến số tài sản trên.

Căn hộ nơi xảy ra vụ trộm.

Bà C. cho hay, bà A. được người quen giới thiệu giúp việc nhà cho bà C nhiều năm nay. Có khả năng làm việc tại đây lâu năm nên bà A biết được chỗ cất giấu tài sản của bà C và nảy sinh trộm cắp. Theo những người dân sống ở chung cư  Estella, khu vực này an ninh rất đảm bảo, chưa từng có đối tượng từ bên ngoài đột nhập vào trộm cắp, cướp giật nên việc người ngoài đột nhập vào là không có cơ sở./.

Minh Phong
.
.
.