Chỉ bán ma túy cho ‘khách quen’

Thứ Bảy, 24/01/2015, 20:54
Tại nhà Thanh lắp đặt hệ thống camera và luôn có các đối tượng cảnh giới. Thanh ra lệnh cho “đàn em” chỉ bán ma túy cho các đối tượng quen.

Ngày 24/1, Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) đã phá chuyên án, bắt 3 đối tượng trong ổ nhóm buôn ma túy với nhiều thủ đoạn tinh vi.

Đêm 23/1, tại xóm 3 Dương Cương, xã Đại Cương, Kim Bảng, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế và ma túy Công an Kim Bảng đã bắt quả tang đối tượng Đỗ Văn Duẩn, 23 tuổi (trú tại xóm 5, xã Đại Cương) đang bán trái phép chất ma túy cho 2 đối tượng nghiện. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 1 gói heroin.

Đấu tranh khai thác, lực lượng Công an tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Văn Bĩnh, 54 tuổi (là bố của Duẩn).

Tang vật vụ án.
Các đối tượng: Thanh, Bĩnh, Duẩn.

Điều tra truy xét, lực lượng Công an tiếp tục bắt khẩn cấp Dương Thị Thanh, 33 tuổi (trú tại xóm 5, xã Đại Cương). Tại nhà Thanh, lực lượng Công an thu giữ khoảng 15 gam heroin...

Bước đầu, các đối tượng khai nhận có quan hệ họ hàng. Thanh là đầu mối phân phối ma túy nhưng ít khi lộ diện trực tiếp. Tại nhà Thanh lắp đặt hệ thống camera và luôn có các đối tượng cảnh giới. Thanh ra lệnh cho “đàn em” chỉ bán ma túy cho các đối tượng quen. Khi các con nghiện có nhu cầu mua ma túy đều phải qua sự kiểm tra chặt chẽ của Bĩnh và Duẩn.

Hiện Công an huyện Kim Bảng đang tạm giữ các đối tượng để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tin, ảnh: Văn Đoàn
.
.
.