Cảnh sát cơ động bắt đối tượng vận chuyển ma túy đá trên xe taxi

Thứ Bảy, 23/05/2015, 19:10
Thắng được một người quen ở Lạng Sơn thuê với giá 5 triệu đồng để vận chuyển chiếc hộp đựng ma túy đá về Hà Nội. Đang trên đường tìm đến địa chỉ và số điện thoại cho trước thì bị phát hiện, bắt giữ.

Sáng 23/5, Thiếu tá Lê Sỹ Hiệp, Phó đại đội trưởng Đại đội Cảnh sát đặc nhiệm Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội cho biết: Vào hồi 3h cùng ngày, tổ công tác do Thượng úy Phạm Đức Thành, tổ trưởng, cùng 3 CBCS làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội phát hiện xe taxi BKS 30T-661… chạy hướng cầu Chương Dương sang đến ngang số nhà 3 Trần Nhật Duật có dấu hiệu nghi vấn. 

Đối tượng Lê Mạnh Thắng (dấu X).
Tang vật vụ án.

Tổ công tác đã ra lệnh dừng xe kiểm tra hành chính, trên xe có 2 thanh niên tự khai tên là Lê Mạnh Thắng, trú ở Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa mang theo một túi nilon màu đỏ bọc chiếc hộp giấy có kích thước 15 x 9 cm màu trắng, bên trong hộp chứa chất bột tinh thể màu trắng, xác định là ma túy dạng đá, trọng lượng hơn 500 gam. Người thứ hai đi cùng là Bùi Ngọc Thắng, trú ở Tam Thanh, Lạng Sơn.

Qua khai thác nóng tại chỗ Lê Mạnh Thắng khai trước đó được một người quen ở Lạng Sơn thuê với giá 5 triệu đồng để vận chuyển chiếc hộp đựng ma túy đá bị thu giữ nêu trên về Hà Nội. Đang trên đường tìm đến địa chỉ và số điện thoại cho trước thì bị phát hiện, bắt giữ.

Tang vật và đối tượng bị chuyển đến Công an phường sở tại lập hồ sơ xử lý theo thẩm quyền.

Đào Minh Khoa
.
.
.