TP HCM:

Bắt đối tượng môi giới mại dâm bằng danh thiếp

Thứ Hai, 06/04/2015, 14:57
Để tiếp thị mại dâm, ngoài số điện thoại in trên card, Huy chỉ ghi thêm một chữ “Gái” gọn lỏn đến các khu vui chơi phát cho nhiều người. Đường dây mại dâm của huy chủ yếu là các cô gái chân dài có giá từ 100USD trở lên…

Ngày 6/4, Công an quận 1 đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Bá Huy (43 tuổi, quê quán Đồng Nai) để điều tra xử lý về hành vi “ Môi giới mại dâm”.

Tối 5/4, các tổ Cảnh sát hình sự thuộc Công an quận 1 bất ngờ ập vào khách sạn H.L. (Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận  1) phát hiện và bắt quả tang hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại CQĐT, các cô gái khai nhận bán dâm trong đường dây mại dâm của Huy. Các tổ trinh sát lập tức lên kế hoạch và đưa Huy về trụ sở làm việc.

Huy và tấm card quảng cáo đường dây “chân dài” của mình.

Tại CQĐT, Huy khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Huy khai, hằng ngày Huy lân la và tuyển các cô gái “chân dài”, trẻ, đẹp tại các khu vực ăn chơi trên địa bàn quận 1 như: Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão…sau đó đưa về sống tại một căn nhà mà Huy đã thuê sẵn.

Huy thiết kế card chỉ ghi số điện thoại của mình và duy nhất chỉ một từ “Gái” rồi đem phát tại các điểm ăn chơi.

Khi khách có nhu cầu, Huy ra giá từ 100 USD (trên 2 triệu đồng) trở lên sau đó yêu cầu khách đến khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân thuê phòng trước và Huy điều đào đến.

Mỗi lần môi giới mại dâm Huy lấy 1 triệu đồng/lượt.

M.Đức
.
.
.