TP HCM:

Bám theo tên cướp đến quán cà phê rồi báo Công an bắt

Thứ Tư, 04/03/2015, 16:12
Phát hiện tên cướp, anh Khương đuổi theo nhưng sợ nguy hiểm đến người đi đường nên anh giảm tốc độ, âm thầm bám theo. Khi tên cướp ghé vào một quán nước trên đường, anh Phong gọi điện cho Công an đến bắt.

Ngày 4/3, Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Thanh Phong (SN 1981, ngụ Bình Chánh) để điều tra làm rõ về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Phong tại CQĐT.

Phong bị một người dân âm thầm bám theo và báo Công an bắt khi vừa thực hiện hành vi cướp giật tài sản của hai cô gái.

Trước đó, tại gần giao lộ Điện Biên Phủ-D2, quận Bình Thạnh, hai người phụ nữ đang lưu thông trên đường thì bị Phong điều khiển xe gắn máy biển số: 63S1-6845 từ phía sau lao tới giật giỏ xách. Hai người phụ nữ truy hô và đuổi theo nên Phong đã ném lại chiếc giỏ và tháo chạy.

Cùng lúc này, anh Lê Văn Khương (SN 1973, ngụ Bình Thạnh) đang lưu thông đến khu vực này phát hiện nên đuổi theo.

Truy đuổi một đoạn, anh Khương sợ nguy hiểm đến người đi đường nên giảm tốc độ và âm thầm bám theo Phong.

Sau khi vòng vèo qua nhiều tuyến đường, không thấy người truy đuổi, Phong ghé vào một quán nước trên đường Nguyễn Thị Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1 uống nước. Cơ hội bắt đối tượng đã đến, anh Khương gọi điện cho Công an phường Bến Thành đến bắt giữ Phong.

Tại CQĐT, Phong khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Phong cho biết, do không có tiền mua ma túy sử dụng nên ra tay cướp.

M.Đ.
.
.
.