Cạnh tranh bán trà sữa lề đường, đôi nam nữ bị đánh bầm dập

Thứ Tư, 24/05/2017, 14:59
Cả 2 xe đẩy bán trà sữa lấn chiếm lề đường để buôn bán thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm vụ việc là một nhóm thanh niên đã xông vào đánh chủ quán và bạn trai của một xe trà sữa gây thương tích...

Ngày 24-5, Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh cho biết đã triệu tập nhóm đối tượng đánh đập đôi nam nữ tại xe trà  sữa trước số 601, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh để làm rõ xử lý.

Bước đầu Công an quận 10 xác định nguyên nhân dẫn đến vụ hành hung trên là do mâu thuẫn giữa những người buôn bán ở 2 xe đẩy bán trà sữa sát nhau trên lề đường Cách Mạng Tháng Tám.

Hình ảnh nhóm người hành hung đôi nam nữ

Do cạnh tranh trong việc buôn bán, nhất là việc mời chào khách, những người ở 2 xe đẩy trà sữa từng va chạm, cãi cọ và xô xát. Đỉnh điểm là tối 18-5, Phan Thị Thanh H (24 tuổi, ngụ quận 10) cùng bạn trai đang đứng bán trà sữa thì bị một nhóm thanh niên lạ mặt xông vào đập phá xe trà sữa sau đó hành hung H và bạn trai. Nhóm thanh niên này dùng tay chân và gậy đánh 2 nạn nhân gây thương tích phải vào bệnh viện chữa trị.

Công an vào cuộc điều tra

Tất cả diễn biến của vụ việc được một người dân sử dụng điện thoại ghi lại. Trong đoạn clip này thể hiện, nhóm thanh niên hung hãn túm tóc, lôi kéo dùng gậy, ghế nhựa đánh chị H. Bạn trai chị H đã xông vào giải cứu thì bị nhóm thanh niên trên đánh liên tục. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận 10 đã tiến hành điều tra, lập hồ sơ xử lý hành chính, đưa 2 xe trà sữa lấn chiếm lòng lề đường về trụ sở.

Nhiều người tại đây cho hay, 2 xe trà sữa đặt sát nhau, xe chị H đông khách hơn nên phía chủ xe bên kia gây sự nhiều lần cho đến khi vụ việc trên diễn ra.

Hàn Phi
.
.
.