Cảnh sát đặc nhiệm dũng cảm truy bắt tên trộm xe máy

Thứ Năm, 09/02/2017, 10:27
Quyết tâm không để đối tượng trốn thoát và gây nguy hiểm cho người đi đường, Trung úy Phạm Hoàng Thạch truy đuổi đến Khu dân cư Hồng Phát (phường An Bình) đã dũng cảm tông thẳng vào xe khống chế, bắt giữ đối tượng.

Ngày 9-2, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) Công an TP Cần Thơ đã bàn giao đối tượng Phạm Văn Đạt (27 tuổi, trú xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) cho Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Theo cơ quan Công an, khuya 7-2, Đội Cảnh sát đặc nhiệm hình sự trên đường tuần tra thì nhận được tin báo của người dân về một đối tượng nghi trộm cắp tài sản tại khu vực hẻm 132 đường 3/2 (phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều).

Tổ tuần tra đến nơi thì phát hiện Đạt đang chạy xe Exciter, biển số 134.80 có nhiều biểu hiện nghi vấn. Lực lượng yêu cầu dừng xe kiểm tra, Đạt không chấp hành mà phóng xe bỏ chạy lạng lách, đánh võng với tốc độ cao. 

Quyết tâm không để đối tượng trốn thoát và gây nguy hiểm cho người đi đường, Trung úy Phạm Hoàng Thạch truy đuổi đến Khu dân cư Hồng Phát (phường An Bình) đã dũng cảm tông thẳng vào xe khống chế, bắt giữ đối tượng nên bị thương và được đồng đội đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nghi phạm tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai do muốn có tiền để tiêu xài nên đã lén lút trộm xe của một người bạn ở Bình Dương mang về Cần Thơ tiêu thụ thì bị phát hiện, bắt giữ.

Nhằm động viên tinh thần kiên quyết, dũng cảm của cán bộ chiến sĩ trong đột cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, chiều 8-2, Thượng tá Đinh Văn Nơi, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần Trung úy Phạm Hoàng Thạch. 

Thượng tá Đinh Văn Nơi, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần Trung úy Phạm Hoàng Thạch. 

Thượng tá Đinh Văn Nơi đã biểu dương tinh thần truy bắt tội phạm, ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao số tiền 5 triệu đồng cho gia đình Trung úy Thạch nhằm động viên khích lệ đồng chí sớm bình phục tiếp tục công tác, góp phần đảm bảo ANTT tại địa phương. 

Văn Vĩnh - Ngọc Hậu
.
.
.