Cảnh sát cơ động bắt 6 đối tượng, thu 7 túi ma túy đá

Thứ Bảy, 21/03/2015, 22:05
Qua kiểm tra, lực lượng Cảnh sát cơ động đã phát hiện, thu giữ trong người Tùng 1 túi ni lông kích thước 10cm x 8cm bên trong có chứa tinh bột màu trắng. Tùng khai nhận, số ma túy đá này vừa mua với giá 40 triệu đồng..

Vào rạng sáng 21/3, Tổ công tác thuộc Đại đội 15, Trung đoàn Cảnh sát cơ động- Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực Cầu Chui gần khu Công nghiệp Thăng Long đã phát hiện 2 thanh niên đi xe máy có nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Đối tượng điều khiển xe máy khai tên là Lê Tuấn Anh (26 tuổi, trú ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội), đối tượng ngồi sau xe là Hoàng Văn Tùng (27 tuổi, trú tại Đông Kinh, Hải Phòng), lực lượng Cảnh sát cơ động đã phát hiện, thu giữ trong người Tùng 1 túi ni lông kích thước 10cm x 8cm bên trong có chứa tinh bột màu trắng. Tùng khai nhận, số ma túy đá này vừa mua với giá 40 triệu đồng...

Trước đó từ đêm 19/3 đến sáng 21/3, qua hoạt động của 5 tổ công tác thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động đã phát hiện 4 vụ tàng trữ trái phép ma túy đá khác. Tổng cộng, lực lượng Cảnh sát cơ động đã bắt giữ 6 đối tượng, thu 7 túi ni lông (từ 2cm x 4cm đến 10cm x 8cm) bên trong có chứa tinh thể màu trắng, các đối tượng khai là ma túy đá.

Các đối tượng và tang vật đã bị chuyển đến Công an sở tại lập hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Đào Minh Khoa
.
.
.