Cần xử lý nghiêm bốn mẹ con tấn công khiến một phụ nữ bị động thai

Thứ Hai, 06/04/2020, 16:32
Những ngày qua trên mạng Facebook lan truyền đoạn clip về một nhóm người kéo sang hàng xóm tấn công một người phụ nữ đang mang thai gây bức xúc dư luận. Sự việc đã xảy ra hơn 10 ngày nhưng đến nay những người tham gia đánh hội đồng vẫn chưa bị xử lý.

Tìm hiểu được biết, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thúy Hằng, SN 1986, ngụ thôn Đắk Xuyên, xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Chị Hằng cho biết, nhà chị ở sát vách với nhà bà Trần Thị Tuyết, trước trước nay cuộc sống bình thường, không có mâu thuẫn gì. Tuy nhiên, khoảng giữa tháng 3/2020 vừa qua, gia đình bà Tuyết có láng xi măng từ sân ra cổng nối với con đường trước nhà.

Camera an ninh ghi lại cảnh chị Nguyễn Thị Thúy Hằng bị đánh đập

Do bất cẩn nên chồng chị Hằng có để xe ôtô cán vào một phần bê tông lấn ra lòng đường mới đổ trước nhà bà Tuyết làm hư hỏng một phần mới xây. Từ đây giữa 2 gia đình có xảy ra mâu thuẫn nhưng đã giải quyết xong. 

Đến khoảng 18h ngày 27/3, khi chị Hằng ở nhà một mình thì bà Tuyết và các con của bà là Nguyễn Thị Bích Trâm, Nguyễn Cẩm Tú, Nguyễn Vân Anh chạy qua nhà dùng 1 khúc gỗ dài khoảng 70cm đánh tới tấp vào người, bụng, đầu chị Hằng.

“Do quá bất ngờ vì bị tấn công tới tấp nên tôi ngồi bệt xuống đất đưa hai tay lên chịu trận. Trong lúc đánh tôi, họ còn la lớn là đánh cho tôi sảy thai luôn. Đánh đập tôi một lúc thì chồng bà Tuyết và hàng xóm chạy sang can ngăn. Tưởng là xong ai ngờ, khi chồng bà Tuyết và hàng xóm ra về, một số người trong gia đình bà Tuyết lại tiếp tục nhào vào túm tóc, đập cây vào mạn sườn của tôi gây đau đớn vô cùng. Tôi không hiểu lý do gì mà mẹ con bà Tuyết sang nhà đánh đập tôi, trong khi họ thừa biết tôi đang có thai 5 tháng” – chị Hằng kể.

Theo ghi nhận, chị Hằng bị đánh bầm tím khắp người, sưng đầu, tay có nhiều vết xước, đặc biệt tại bụng có một vết bầm tím khá lớn.

Vết bầm tím do bị mẹ con bà Tuyết đánh đập ở vùng bụng chị Nguyễn Thị Thúy Hằng đang mang thai 5 tháng

Hồ sơ bệnh án của Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng thể hiện, chị Hằng bị đa chấn thương do bị đánh; bị động thai phải nằm tĩnh dưỡng và được yêu cầu nằm tại bệnh viện để theo dõi.

Sau khi sự việc xảy ra, chồng chị Hằng đã trình báo vụ việc lên Công an xã Đắk Nhau. Sau đó Công an xã đã đến lập biên bản, đồng thời viết giấy giới thiệu chị Hằng đến Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng để giám định thương tích. Tuy nhiên, đến nay những đối tượng tham gia đánh hội đồng chị Hằng vẫn chưa bị xử lý, gây bức xúc cho gia đình và dư luận.

Ông Trần Nhựt Quang - Bí thư Đảng ủy xã Đắk Nhau cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh, thu thập chứng cứ, làm việc với những người liên quan. Quan điểm của xã là cương quyết không bao che, ai sai đến đâu thì xử đến đó theo đúng qui định của pháp luật.

Đức Trí
.
.
.