Căn nhà liên tục bị bắn đạn bi vào cửa sổ làm hư hỏng đồ đạc

Thứ Tư, 16/06/2021, 17:10
Liên tiếp trong nhiều ngày gia đình ông K. bị các đối tượng bắn đạn bi vào nhà gây vỡ nhiều cửa kính và hư hỏng tài sản. 


Ngày 16/6, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đã xuống hiện trường nhà ông N.K.T. (SN 1966) trong hẻm 214, đường Nguyễn Văn Nguyễn, phường Tân Định ghi nhận hiện trường việc nhà ông T. trong thời gian qua thường xuyên bị các đối tượng bắn đạn bi vào gây vỡ kính, hư hỏng tài sản.

Nhiều cửa kính nhà ông T bị đạn bi bắn vỡ.

Theo trình báo của ông T., liên tiếp các vụ bắn đạn bi vào nhà của ông khiến nhiều mảnh kính trong nhà, một số vật dụng bị hư hỏng. Ông T. cho hay, trước đến giờ ông T. không mâu thuẫn với ai.

Vụ việc bắt đầu từ chiều 7/6, trong lúc ở nhà bà N.H.L. (SN 1971, người giúp việc nhà ông T.) nghe tiếng động lớn trên lầu 4 nên lên kiểm tra thì phát hiện mảng kính lớn cửa sổ bị vỡ, mảnh kính văng tung tóe trong phòng nên hô hoán. Ông T. chạy lên kiểm tra thì phát hiện một viên đạn bi nhỏ. Gia đình ông T. đã trình báo vụ việc cho Công an phường.

Đến 8h ngày 10/6, nhà ông T. tiếp tục bị vỡ kính cửa, ông T. phát hiện thêm một viên đạn bi. Kiểm tra tấm kính chắn trên sân thượng, ông T. phát hiện thêm nhiều tấm kính nơi này bị vỡ. Công an phường Tân Định đã ghi nhận thông tin vào báo với Công an quận 1.

Anh Thư
.
.
.