Cần nghiêm trị nhóm côn đồ truy sát hai cha con

Thứ Tư, 18/09/2013, 10:08
Chiều 16/9, cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Uyên (Bình Dương), đã tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Thơ (34 tuổi), Lưu Ngọc Hiền (32 tuổi) và Bùi Phạm Hồng Sơn (28 tuổi), tất cả cùng ngụ xã Thạnh Phước, huyện Tân Uyên về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu: Chiều 28/8, Nguyễn Văn Khang (25 tuổi, quê quán An Giang) và Thơ tổ chức đá gà tại quán cà phê Diễm Thúy (xã Thạnh Phước) rồi xảy ra cãi vã. Sau đó, Thơ gọi điện cho đồng bọn đến đánh Khang.

Ông Nguyễn Văn Tuấn (cha ruột của Khang) thấy con bị nguy hiểm nên lao ra dùng cây sắt chống cự, giải vây cho con thì cũng bị chúng chém vào đầu.

Gây án xong, các đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Khang được mọi người đưa đi cấp cứu. Ông Tuấn thì được người nhà đưa đến Trạm xá xã Thạnh Phước băng bó vết thương; song khi ông Tuấn được đưa đi ngang nhà Thơ thì hắn nhìn thấy nên gọi Sơn chạy đuổi theo đến tận trạm xá đánh gãy 2 xương mắt cá chân phải.

Đánh xong, chúng tiếp tục quay lại quán cà phê Diễm Thúy tìm Khang thì bị Công an xã Thạnh Phước bắt giữ. Đến tối 15/9, Hiền đã đến cơ quan Công an đầu thú

Tuấn - Bình
.
.
.