Cần nghiêm trị kẻ hành hạ bé gái vì ghen tuông

Thứ Năm, 02/01/2014, 10:03
Hưng lôi cháu H. (con của người tình) vào phòng trọ dùng tay đánh liên tiếp vào mặt, mông, đùi cháu bé. Không dừng lại, gã trai này còn dùng kéo cắt tóc, lông mày và cởi quần áo cháu bé ra. Thấy cháu bé khóc to, tên này tiếp tục dùng băng dính dán miệng, trói chân, tay bé gái lại...

Ngày 31/12/2013, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đức Hưng (24 tuổi), trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Trở lại vụ việc đau lòng này, có lẽ, kíp trực cấp cứu của các y, bác sỹ Bệnh viện Nhi TW vẫn chưa thể quên cái giây phút kinh hoàng vào đêm 8/12/2013, khi chứng kiến bé gái chưa đầy 3 tuổi nhập viện trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, toàn thân thương tích, nhất là vào những vùng nhạy cảm...

Người đưa bé đến là một phụ nữ còn rất trẻ bỏ đi ngay sau đó. Nhận thấy sự việc có dấu hiệu đặc biệt nghiêm trọng, các bác sĩ đã trình báo cơ quan Công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Cơ quan Công an lấy lời khai đối tượng Nguyễn Đức Hưng.

Ngay trong đêm, tại Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận xuất hiện một người phụ nữ trung tuổi. Bà này giới thiệu tên là Nguyễn Ngọc N. (52 tuổi), trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là bà ngoại của cháu bé. Theo bà N. thì bé gái bị thương tích là cháu N.T.H.H. (3 tuổi).

Quá trình điều tra, lực lượng Công an còn làm rõ, mẹ cháu bé là chị Nguyễn Ngọc L. (23 tuổi) - con gái bà N. Chị L. và anh Nguyễn Trọng Nam cưới nhau nhưng không đăng ký kết hôn, có với nhau hai đứa con, cháu H. là con thứ hai. Tuy nhiên, năm trước, chồng chị L. đã phải vào trại cải tạo vì liên quan đến ma túy.

Thời gian gần đây, chị L. có quan hệ tình cảm với Nguyễn Đức Hưng. Đã nhiều ngày, chị này để con cho bên ngoại chăm sóc và bỏ nhà lang thang và sống như vợ chồng với Hưng. Tuy nhiên, khi cơ quan Công an liên lạc với cả hai đối tượng đều trốn khỏi nơi cư trú. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát của Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Đống Đa, đã xác định Hưng chính là thủ phạm gây ra vụ việc đau lòng với bé gái trên. Tối 23/12/2013, Hưng bị bắt khi đang trốn tại một nhà nghỉ nằm trên phố Tây Kết, thuộc địa bàn phường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Đức Hưng khai nhận, trong quá trình gặp và yêu chị L., y bị bắt vì tội "cướp tài sản" được hưởng 24 tháng tù treo. Tưởng rằng, bản án khoan hồng của Nhà nước sẽ giúp cho Hưng nhìn nhận và làm lại cuộc đời. Nào ngờ, cũng chính thời gian này, hắn ta đã bập vào ma túy. Theo lời Hưng thì cứ một tuần, hắn ta tụ tập cùng chúng bạn "đập đá" một lần. Những lần như thế, hắn cũng chẳng kiểm soát được hành vi của chính mình. Dù được gia đình cho đi cai nghiện nhưng y không bỏ được ma túy đá.

Để duy trì cuộc sống và "nuôi" được người tình, thông qua mối quan hệ của anh em xã hội, Hưng đã làm dịch vụ "cò" chuyên cà số trên một số điểm đăng ký xe nằm trên các phố trung tâm của Hà Nội. Thế nhưng, số tiền kiếm được cũng chẳng được bao, cộng với trong lòng luôn hậm hực với người tình vì đã phản bội mình cưới người đàn ông khác trong thời gian đi cai nghiện nên cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của sự việc trở lên nghiêm trọng khi vào tháng 10, nhìn thấy cháu H., Hưng cho rằng bé gái là nguồn cơn của mọi sự việc nên hắn ta cũng đã dùng tay đánh, cũng đã cắn... khiến cháu bé bị thương tích. Nhưng lần này, cả hai đã thỏa thuận và đền bù 10 triệu đồng nên sự việc không được tố cáo đến cơ quan Công an.

Cứ tưởng, sau vụ việc bị gia đình phát hiện ấy, cả Hưng và L. sẽ nghĩ lại mà thương bé gái vô tội. Nào ngờ, sau khi gửi con cho mẹ chăm sóc, L. lại tiếp tục theo Hưng đi sống lang thang và tiếp tục ở khu trọ trên. Đêm 6/12/2013, mâu thuẫn giữa hai người trở lên căng thẳng, vì thế chị L. đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Ngày hôm sau, Hưng gọi điện cho người tình bảo đến phòng trọ dọn đồ. Khoảng 19h ngày 7/12/2013, chị L. đã bế cháu H. đi xe ôm đến phòng trọ của Hưng lấy đồ đạc. Tại đây, L. đã để bé gái đứng bên ngoài phòng trọ và đi vào phòng dọn đồ một mình. Khi Hưng cất tiếng hỏi cô đi cùng với ai thì L. trả lời: "Đi một mình". Tuy nhiên, khi bước ra đến cửa phòng, Hưng nhìn thấy bé gái đứng phía ngoài.

Cho rằng người tình nói dối, hắn ta đã buông tay tát vào mặt người tình rồi giằng co bé gái. Tại đây, hắn ta nảy lòng ghen tuông với cha cháu bé nên đã lôi cháu H. vào phòng trọ dùng tay đánh liên tiếp vào mặt, mông, đùi cháu bé. Không dừng lại, gã trai này còn dùng kéo cắt tóc, lông mày và cởi quần áo cháu bé ra. Thấy cháu bé khóc to, tên này tiếp tục dùng băng dính dán miệng, trói chân, tay bé gái lại.

Về phía chị L., thấy con gái bị thương tích, 1h ngày 8/12, L. vội vàng đưa bé gái đến bệnh viện Nhi TW cấp cứu và gọi điện cho mẹ đẻ, giả giọng một người không quen biết và bảo bà đến bệnh viện đến chăm sóc đứa trẻ rồi ra ngoài gọi điện cho người tình và cả hai về nhà trọ. Nhưng tại đây, cả hai tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên chị L. bỏ đi Bắc Ninh. Đến ngày 23/12/2013, Công an quận Đống Đa, Hà Nội triệu tập về trụ sở Công an làm rõ.

Là người mẹ, khi chứng kiến những thương tích trên người cháu H., chúng tôi không khỏi xót thương. Lý giải về việc bỏ con đi theo người tình, người đàn bà này cho rằng vì không có tiền trong người và sợ liên đới trách nhiệm nên đã bỏ đi trốn tránh

Thu Hòa - Minh Hiền
.
.
.