Cán bộ lâm trường vô cớ bị hành hung

Thứ Bảy, 25/10/2008, 17:41
Đoàn cán bộ của Lâm trường Quảng Trạch (Quảng Bình) đang trên đường làm nhiệm vụ thì bất ngờ bị một toán côn đồ chặn xe, dùng gậy và dao tấn công liên tiếp.

Sáng 25/10, trao đổi với phóng viên ông Nguyễn Anh Tuy, Giám đốc Lâm trường Quảng Trạch (Quảng Bình) thuộc Công ty lâm công nghiệp Bắc Quảng Bình cho biết: lúc 19h ngày 18/10, anh Hoàng Anh Tùng - Phó phòng KH-KT của lâm trường và các anh Nguyễn Văn Sơn, Phan Văn Hoàng là cán bộ Trung tâm điều tra quy hoạch thiết kế Nông lâm nghiệp thuộc Sở NN&PTNT Quảng Bình, anh Luyện đội trưởng, anh Thành cán bộ kỹ thuật của đội Độc Lập thuộc lâm trường trong lúc đi làm nhiệm vụ tại thôn Hà Tiến, xã Quảng Tiến, Quảng Trạch đã bị một toán côn đồ chặn xe máy và vô cớ dùng gậy, dao tấn công liên tiếp làm các thành viên trong đoàn đều bị thương tích nặng.

Được biết đoàn công tác của Lâm trường Quảng Trạch được cử xuống vùng xã Quảng Tiến và Quảng Lưu, Quảng Trạch để tăng cường chỉ đạo bảo vệ rừng thông, thu gom cây thông đổ sau bão số 7 vừa qua.

Nguồn tin từ Công an Quảng Trạch cho biết; những đối tượng côn đồ vô cớ đánh người trên là hai anh em Phan Văn Thắng và Phan Văn Châu cùng một số người khác trú ở thôn Phù Lưu, xã Quảng Lưu.

Hiện cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý nghiêm minh vụ việc

S.Lam
.
.
.