Cán bộ thuế chiếm đoạt hơn 950 triệu đồng tiền thuế

Thứ Hai, 11/02/2019, 17:22
Khi phát lộ hành vi tham ô tài sản, một cán bộ thuế đã tự tử nhưng được người thân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng khi ra viện, đối tượng này đã trốn khỏi địa phương

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) ngày 11-2 cho biết, cơ quan này đang tập trung điều tra và xử lý hành vi tham ô tài sản đối với ông Đỗ Văn Huệ – Đội trưởng Đội thuế liên xã số 2 thuộc Chi cục thuế huyện Phù Mỹ.

Trước đó vào tháng 11-2018, Chi cục thuế  huyện Phù Mỹ tiến hành kiểm tra nguồn tiền thu thuế tại Đội thuế liên xã số 2 đã phát hiện ông Đỗ Văn Huệ chiếm đoạt 956 triệu đồng tiền bán hóa đơn lẻ và tiền thu thuế của nhiều hộ kinh doanh. Dù Chi cục thuế huyện Phù Mỹ đã ba lần mời ông Đỗ Văn Huệ đến cơ quan để giải quyết vụ việc, nhưng vị cán bộ này bất chấp và tự ý bỏ việc. Sau đó, ông Đỗ Văn Huệ uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng được người thân phát hiện, đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Phù Mỹ cấp cứu kịp thời. Thế nhưng sau khi rời bệnh viện ông Đỗ Văn Huệ đã “chuồn” khỏi địa phương.


Hữu Toàn
.
.
.