Cần Thơ: Dìm cháu bé xuống nước đến chết rồi giở trò đồi bại

Thứ Bảy, 21/07/2012, 20:35
Khi Trí (22 tuổi, ngụ Sóc Trăng) đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé thì nghe tiếng gia đình đi kiếm nên đã dìm xác nạn nhân xuống mương cạn, rồi trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra…

Ngày 20/7, TAND TP Cần Thơ đã mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án giết người, hiếp dâm xảy ra tại huyện Thới Lai (Cần Thơ). Vụ án đã gây xôn xao, khiến dư luận phẫn nộ trong thời gian qua, vì hành vi của các bị cáo là hết sức dã man.

Theo cáo trạng, tối ngày 4/3, cháu Đ.L.T.A (11 tuổi, ngụ huyện Thới Lai) được cha sai đi mua trà và mì tôm ở quán tạp hóa gần nhà. Trên đường T.A trở về nhà, thì Trí, Lâm và Phan Thành Dương chặn đường, bê ném xuống kinh Rạch Bà và nhấn nước cho đến chết. Khi phát hiện cháu T.A đã tử vong, Trí, Lâm và Dương đã bế cháu T.A đến khu vực vắng vẻ để giở trò đồi bại.

Trong lúc, Lâm và Dương đứng canh chừng cho Trí thực hiện hành vi đồi bại, thì người nhà của cháu T.A tổ chức đi tìm. Sợ bị phát hiện, nên Lâm và Dương đã bỏ chạy. Còn lại mình Trí, khi thực hiện xong hành vi, đã kéo xác T.A nhấn xuống mương cạn, rồi trở về nhà. Thi thể cháu T.A được người nhà phát hiện. Ngay trong đêm, cơ quan Công an đã bắt giữ Trí. Lâm và Dương cũng lần lượt bị bắt ngay sau đó. Trong quá trình điều tra, Dương đã tự tử chết trong trại giam.

Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt mức án cao nhất đối với Phạm Minh Trí (21 tuổi) và Nguyễn Thanh Lâm (42 tuổi), cùng ngụ xã Phú Hữu, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng

Cù Dzĩnh
.
.
.