Cầm xe của bạn hát karaoke

Chủ Nhật, 10/01/2010, 10:23
Mượn được xe Wave RSX của một người đang hát karaoke, Hận mang thẳng đến tiệm cầm đồ Chiến ở phường Trường Thọ, Thủ Đức, TP HCM cầm với giá 8 triệu đồng.

Ngày 9/1, Công an quận 9 cho biết vừa bắt tạm giam Trịnh Hoàng Hận (22 tuổi, ngụ huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó vào ngày 9/12/2009, Hận cùng anh Đoàn Thanh Sang và Nguyễn Đức Hoàng Sang đến nhà anh Huỳnh Trọng Nhân ở phường Long Trường, quận 9 hát karaoke.

Đến khoảng 13h30' cùng ngày, viện cớ đi ra ngoài mua thức ăn, Hận hỏi mượn chiếc xe Wave RSX của anh Hoàng Sang đi một chút. Nghĩ là Hận quen với bạn của mình (là Đoàn Thanh Sang), anh Hoàng Sang đồng ý. Không ngờ, sau khi mượn được xe, Hận mang thẳng đến tiệm cầm đồ Chiến ở phường Trường Thọ, Thủ Đức cầm với giá 8 triệu đồng.

Sau khi có được tiền, Hận đón xe buýt về công trường đang làm ở Tân Kỳ, Tân Quý (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) tiếp tục làm việc.

Đến ngày 6/1, Hận quay lại tiệm cầm đồ với ý định bán luôn chiếc xe thì bị chủ tiệm cầm đồ nghi ngờ nên gọi điện báo Công an, bắt giữ

H.Anh
.
.
.