Vợ chồng trẻ bị "cậu em hàng xóm" khoắng sạch tiền vàng nhẫn cưới

Thứ Sáu, 20/09/2019, 17:10
Khi biết vợ chồng anh S đi vắng, Hoàng đột nhập vào phòng ngủ lấy trộm 350 triệu, 8,5 cây vàng, 1 cặp nhẫn cưới, 1 đôi bông tai và 2 mặt dây chuyền...


Ngày 20- 9, TAND TP Đà Nẵng xét xử sơ thẩm Bùi Xuân Hoàng (24 tuổi, trú quận Thanh Khê) về tội trộm cắp tài sản. Hoàng chính là thủ phạm đã đột nhập nhà hàng xóm và lấy đi toàn bộ tiền vàng, nhẫn cưới trong phòng ngủ của vợ chồng anh S.

Đối tượng Hoàng.

Hoàng ở đối diện gia đình anh S nên Hoàng thường qua nhà anh này chơi và tình cờ biết cách mở khóa cửa nhà. Sau khi anh S cưới vợ, Hoàng qua chơi nhiều hơn với mục đích dò tìm nơi vợ chồng anh S cất tiền bạc.

Một hôm biết vợ chồng a S đi vắng, Hoàng đột nhập vào phòng ngủ của vợ chồng anh S lấy trộm 350 triệu, 8,5 cây vàng, 1 cặp nhẫn cưới, 1 đôi bông tai và 2 mặt dây chuyền. Tổng giá trị tài sản hơn 733 triệu đồng. Sau đó, Hoàng lấy tiền mua một chiếc mô tô để sử dụng, số còn lại tiêu xài và cá độ bóng đá thua hết.

Sau khi phát hiện việc mất trộm, anh S đã trình báo sự việc đến Công an quận Thanh Khê. Qua điều tra, Cơ quan Công an đã xác định đối tượng đột nhập nhà anh S để trộm cắp chính là Bùi Xuân Hoàng. 

Tại Cơ quan Công an, Hoàng đã khai nhận là thủ phạm thực hiện vụ trộm và không ngờ anh S để nhiều tiền mặt trong nhà như vậy. 

Sau khi xem xét, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt Bùi Xuân Hoàng 7 năm tù về hành vi trên. Trước đó, gia đình Hoàng đã bồi thường cho gia đình anh S được 200 triệu đồng.



Thân Lai
.
.
.