Cá độ trên mạng, chung tiền tại quán cà phê

Chủ Nhật, 04/07/2010, 19:32
Mỗi trận, Hải và Bình nhận độ khoảng 30 - 50 triệu đồng. Việc chung đô thắng thua được các đối tượng thực hiện công khai ngay tại quán cà phê Ý Tưởng.

Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình, TP HCM cho hay, hiện đang đang tạm giữ hình sự để lập hồ sơ xử lý 28 đối tượng về hành vi “đánh bạc” và “tồ chức đánh bạc”.

Các đối tượng đang bị tạm giữ.

Trước đó, lúc 22h30’ đêm 3/7, các trinh sát đội 5, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM phối hợp cùng Công an quận Tân Bình bất ngờ ập vào quán cà phê Ý Tưởng (số 105, đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình).

Tại hiện trường cơ quan Công an đã sàng lọc, bắt giữ 28 người có liên quan đến hoạt động cá độ và thu giữ lượng lớn tang vật gồm: 1 phơi cá độ, 1 cuốn sổ ghi phơi, 1 ti vi, 1 máy vi tính, 41,7 triệu đồng, 26 ĐTDĐ, 14 xe gắn máy các loại…

Các đối tượng thừa nhận, tổ chức và điều hành hoạt động cá độ tại quán cà phê Ý Tưởng trên là 2 đối tượng Đoàn Văn Hải (tự Hải “chột”, 28 tuổi) và Phạm Văn Bình (27 tuổi, cùng ngụ TP. Hải Phòng).

Hai đối tượng này đã hùn vốn để mở quán cà phê Ý Tưởng. Khi các trận cầu diễn ra, Hải và Bình tổ chức cá cược trực tiếp với các con bạc tại các giải đấu quốc tề được tường thuật qua các kênh truyền hình cáp.

Đặc biệt khi World Cup 2010 diễn ra, Hải và Bình hoạt động tích cực hơn. Thậm chí, 2 đối tượng tham khảo “kèo” trên mạng www.sbo...com để cùng ăn thua trực tiếp với các con bạc.

Mỗi trận, Hải và Bình nhận độ khoảng 30 - 50 triệu đồng. Việc chung đô thắng thua được các đối tượng thực hiện công khai ngay tại quán cà phê Ý Tưởng.

Đêm 3/7 khi trận đấu vòng tứ kết World Cup 2010 giữa Đức - Argentina diễn ra những phút cuối, Bình và Hải tiếp tục nhận độ của các con bạc cho trận đấu tiếp theo giữa Tây Ban Nha - Paraguay thì các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Hiện, vụ việc được bàn giao cho Công an quận Tân Bình, TP HCM mở rộng điều tra và xử lý

Đỗ Hưng
.
.
.